'Reply 1988' เผยทีเซอร์แรกของฮเยริ (Hye Ri) กับการแต่งหน้าสุดเฉิ่ม ออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-10-09 10:10:28
Advertisement
Pyramid Game

'Reply 1988' เผยทีเซอร์แรก

ของฮเยริ (Hye Ri) กับการแต่งหน้าสุดเฉิ่ม ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ฮเยริ (Hye Ri) ถ่ายทอดฉากการแต่งหน้าเชยๆ ในยุค 80 ออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค

'Reply 1988' ทางช่อง tvN ได้คอนเฟิร์มผังออกอากาศเรียบร้อยแล้ว โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 19.50 น. ซึ่งในระหว่างนี้ ทางทีมงานละครก็ได้เปิดเผยทีเซอร์ที่เผยให้เห็นภาพของฮเยริออกมาให้ชมกันในวันที่ 8 ตุลาคม สร้างความสนใจให้กับแฟนละครเป็นอย่างมาก

โดยในคลิปทีเซอร์แรกที่ tvN เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของฮเยริที่กำลังแต่งตัวสวยอยู่หน้ากระจก ฮเยริทาแป้งแต่งหน้าลงบนใบหน้าอย่างหนา ทาอายแชโดว์สีฟ้าที่เปลือกตา ทาลิปสติกสีแดงเข้ม และเขียนคิ้วอย่างหนา เธอติดเทปเพื่อสร้างชั้นตา และสร้างความฮาจากการจุดไม้ขีดไฟแล้วดับไฟ ก่อนจะนำมาช่วยในการดัดขนตาให้งอน แสดงให้เห็นถึงเทรนด์การแต่งหน้าในอดีตที่ดูเฉิ่มเชยเมื่อเปรียบเทียบกับปัจจุบัน และได้กลิ่นอายของยุค 80

ที่สำคัญ ในคลิปทีเซอร์ยังสร้างบรรยากาศอบอุ่นด้วยเพลงประกอบคลิป 'Damdadi' ที่อีซังอึน นักร้องในยุค 88 เป็นผู้ขับร้อง โดยคลิปทีเซอร์ที่ฮเยริปรากฏตัวจะจัดทำขึ้นทั้งหมด 3 แบบ ซึ่งก็จะมีการเปิดตัวคลิป 'แฟชั่น', 'ทรงผม' ออกมาตามลำดับ ต่อจากคลิป 'การแต่งหน้า' ที่เปิดตัวออกมาในวันนี้

'Reply 1988' เป็นผลงานเรื่องที่ 3 ในซีรี่ส์ 'Reply' ต่อจาก 'Reply 1997', 'Reply 1994' ที่สร้างกระแสฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง โดยในเวอร์ชั่นปี 2015 จะเล่าถึงเรื่องราวของ 5 ครอบครัวที่อาศัยอยู่ที่ ซังมุนดง โทบงกู กรุงโซล ในปี 1988 และจะสร้างความรู้สึกร่วมให้กับผู้ชมด้วยมิตรภาพและความรักในรูปแบบอนาล็อกกับเรื่องราวของชนชั้นกลางธรรมดาๆ เช่น ความรักในครอบครัวที่อบอุ่น เพื่อนบ้านของเรา เป็นต้น

อนึ่ง 'Reply 1988' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.50 น. (ตามเวลาเกาหลี) โดยจะมาพบกับผู้ชมทุกวันศุกร์และเสาร์

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X