คลิก!!!


ครี ดี๊ด๊า พร้อมแต่งงาน แฟนหนุ่ม ส.ค. ปีหน้า



'ครี' รับ คุยเรื่องแต่งแฟนหนุ่มไฮโซ (ไอเอ็นเอ็น)

             ครี รับคุยเรื่องแต่งแฟนหนุ่มไฮโซ แต่ขอเรียนจบก่อน สิงหาคม ปีหน้า อายุห่าง 14 ปี ไร้ปัญหา

             ปลูกต้นรักกันมา 8 ปี ล่าสุดสาว ครี พัสวีพิชญ์ ก็ออกมาแย้มว่า คุยเรื่องแต่งกับแฟนไฮโซเรียบร้อยแล้ว

             "ตอนแรกก็คิดว่าหลังรับปริญญา ช่วงสิงหาคม ก็มีการคุยกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นจะยกขันหมากมาอะไร เราก็คุยกันแบบผู้ใหญ่ แต่ตอนนี้เรายังมีงานอีกเยอะที่รออยู่ ทั้งหนังที่ยังทำไม่เสร็จ ไหนจะธุรกิจครีม ที่เพิ่งแตกไลน์ออกมาจากอาหารเสริม ก็เลยยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นไปตามแพลนที่วางเอาไว้รึเปล่าเรื่องงานมันก็ส่งผลเหมือนกัน มันก็เป็นเรื่องของอนาคต คงต้องดูอีกที ผู้ใหญ่สองฝ่ายยังไม่ได้คุยกัน เพียงแค่เราคุยกันเองก่อน"

             เมื่อถามว่า อายุห่างกันเท่าไร สาวครีก็ตอบว่า "เขาแก่กว่าครี 14 ปีค่ะ ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว เราก็ไม่เด็กเหมือนกัน อายุไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยค่ะ เราชอบคนที่คุยแล้วเป็นที่ปรึกษาได้"

             เห็นช่วงนี้ สาวครีหายหน้าหายตาไป สาวครีก็เปิดเผยว่า "5 เดือนเต็ม ๆ เลยค่ะที่หายไป ตอนนี้ก็กำลังทำโปรดักชั่นอยู่ เขียนบทเอง ออกเงินทำหนังเองทุกอย่าง ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นโพสต์โปรดักชั่น ตัดต่ออยู่ยังไม่เสร็จเรียบร้อยดี คาดว่าน่าจะฉายเดือน มีนาคม-เมษายน ปีหน้า เป็นหนังแนวสืบสวนสอบสวนที่เอาโครงเรื่องจริงของพี่โจ้ วงพอส มาเขียนบท ลงทุนก็เจ็ดหลักอยู่ค่ะ จริง ๆ โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์จบ เราก็คิดว่าในเมื่อเราทำแล้วก็อยากทำให้ดีไปเลยค่ะ"








ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.