Pyramid Game


5 เคล็ดลับเรื่องความงามของซนเยจิน (Son Ye Jin)



Crash Landing on You ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและทำให้นักแสดงนำของเรื่องมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งแต่เดิมฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) ก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว แฟนๆ ของซีรีส์เกาหลีอาจจะจำได้ดีถึงผลงานในปี 2003 ของซนเยจินเรื่อง Summer Scent ซีรีส์เรื่องที่สามจากชุดซีรีส์ Endless Love ซึ่งประกอบไปด้วยซีรีส์ 4 เรื่องที่มีธีมเกี่ยวกับฤดู  โดยซนเยจินแสดงคู่กับซงซึงฮอน (Song Seung Heon)

ซึ่งเมื่อคำนวณตัวเลข นั่นก็ผ่านมาถึง 17 ปีแล้ว

 

ตอนนี้เยจินอายุ 38 ปี แต่ดูเหมือนเธอไม่ได้แก่ขึ้นเลยจากตอนนั้น และถ้าคุณสังเกตผิวของเธอ คุณจะรู้เลยว่าผิวของเธอใสมาก เราจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าเคล็ดลับของเธอคืออะไรและเธอทำยังไงถึงดูสดใสและหน้าเด็กขนาดนี้ถึงแม้จะผ่านมาเกือบ 20 ปีแล้ว

และนี่คือ 5 สิ่งที่เราค้นพบ:

  1. เธอชอบใช้แตงกวามาส์กหน้า

ในบทสัมภาษณ์หนึ่งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว นักแสดงสาวเผยว่าเธอเติบโตมาด้วยการเห็นแม่เธอใช้แตงกวามาส์กหน้า นี่เป็นเคล็ดลับความงามที่มีมานานและเป็นที่รู้กันดีว่าจะช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยลดจุดด่างดำ สามารถทำได้โดยใช้แตงกวาแช่เย็นที่หั่นเป็นแว่นมาวางบนดวงตา “สมัยนั้นยังไม่ค่อยมีผลิตภัณฑ์ความงามเยอะมากนักค่ะ” เยจินเผย “ฉันเดินตามรอยแม่ค่ะ ตอนนี้ฉันก็ยังใช้แตงกวาอยู่ค่ะ”

  1. เธอไม่เชื่อเรื่องขั้นตอนการบำรุงผิว 10 ขั้นตอน

ขั้นตอนการบำรุงผิว 10 ขั้นตอนเป็นการดูแลผิวที่โด่งดังมากในวงการความงามเกาหลี ซึ่งประกอบไปด้วยการทำความสะอาด, การมาส์กหน้า, การใช้โทนเนอร์, การใช้เซรั่มและเอสเซนส์รวมถึงขั้นตอนอื่นๆ อีกมากมาย แต่สำหรับเยจินที่ไม่ได้มีผิวแห้งมาก เธอชอบขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากมากกว่า “มันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำ 10 ขั้นตอนค่ะ (หัวเราะ) ฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ แต่สำหรับฉัน การมีขั้นตอนหลายขั้นตอนมันเยอะเกินไปค่ะ ฉันชอบอะไรที่เรียบง่ายประมาณ 1-2 ขั้นตอนมากกว่าค่ะ” เธออธิบาย

 

  1. เธอพิถีพิถันเรื่องการทำความสะอาดมาก

เรามักจะขี้เกียจในเรื่องการลบเครื่องสำอางเมื่อเจอกับวันเหนื่อยๆ (ซึ่งเป็นเรื่องที่ห้ามขี้เกียจเด็ดขาดเลยนะ!) แต่เยจินที่บอกว่าตัวเองมีผิวมันนั้นมีระเบียบมากในเรื่องการทำความสะอาดใบหน้าของเธอ “ฉันเคยได้ยินมาก่อนหน้านี้ว่ามันไม่ดีที่จะล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าในตอนเช้า ดังนั้นฉันจึงใช้แค่น้ำเปล่าล้างหน้าค่ะ แต่ฉันรู้ว่าผิวของฉันเป็นผิวมัน ดังนั้นฉันจึงต้องทำให้สะอาดทุกเช้าค่ะ” นักแสดงสาวเผยในบทสัมภาษณ์ “ถึงแม้ตารางงานจะจบลงตอนดึก ฉันก็จะล้างหน้าค่ะ ฉันดูแลเรื่องการล้างหน้าเป็นพิเศษค่ะ”

  1. เธอชอบมาส์กหน้ามาก

แผ่นมาส์กหน้าของเกาหลีเป็นที่นิยมของใครหลายๆ คนรวมถึงเยจินด้วย นักแสดงซีรีส์มาส์กหน้ากันแทบทุกวันโดยเฉพาะก่อนเริ่มถ่ายทำเพื่อ “ทำให้มั่นใจว่าสภาพผิวอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด” และเยจินยังบอกดว้ยว่า “ฉันคิดว่ามันได้ผลมากค่ะถ้าคุณกำลังมองหาการบำรุงเร่งด่วนก่อนมีงานสำคัญ”

แผ่นมาส์กหน้าเป็นไอเทมสำคัญที่เธอต้องพกติดตัวเวลาเดินทางเช่นกัน รวมถึงอะโลเวร่าและเซรั่มสเปรย์บำรุงผิวหน้า Pure Serum Mist ของ Skin Inc “แผ่นมาส์กหน้าเป็นหนึ่งในของที่ต้องพกติดตัวสำหรับฉันเวลาเดินทางไปต่างประเทศเลยค่ะ” เยจินบอก “ฉันเอาของไปด้วยหลายอย่างเวลาฉันเดินทางค่ะ โดยเฉพาะตอนที่ผิวของฉันแห้ง ฉันมีผิวมันค่ะ ดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มากเกินไปไม่ดีกับผิวของฉันค่ะ ปกติแล้วฉันจึงจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นหนึ่งอย่างค่ะ”

  1. เธอเข้าใจดีว่าการบำรุงผิวที่ได้ผลนั้นต้องมาจากการดูแลภายในด้วย

การดูแลผิวไม่ใช่เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์กับผิวของคุณเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายอย่างเกี่ยวกับการดูแลร่างกายของคุณอีกด้วย และเมื่อถามถึงเคล็ดลับความงามที่สำคัญที่เธอเลือกมาหลายปี เยจินบอกว่า “คุณต้องดื่มน้ำเยอะๆ ค่ะ มันไม่ง่ายเลยแต่คนคนนึงต้องดื่มน้ำวันละ 3 ลิตรค่ะ คุณต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วย แต่นั่นก็ไม่ง่ายเหมือนกันถ้าหากคุณเครียด” เธอบอก “ปกติฉันจะมีตารางงานที่แน่นมากและนอนไม่พอเมื่อฉันถ่ายงานค่ะ ดังนั้นฉันจึงพยายามดื่มน้ำเยอะๆ และกินผลไม้เยอะๆ ค่ะ”







ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.