THE7 (ดิ เซเว่น) พร้อมเดบิวต์ “GET LOOSE” รันวงการ TPOP 29 ม.ค.นี้
2023-01-29 18:27:47
Advertisement
Pyramid Game

7 หนุ่ม จากรายการ Seven Stars ค่าย GANADA Entertainment ประกอบด้วยสมาชิกสัญชาติเกาหลี WOOCHUL (อูชอล), YUNMIN (ยุนมิน), YONGKWON (ยงควอน) และสมาชิกคนไทย ผู้ชนะ 4 คน จากรายการ พีนัท- พีรณัฐ, ป่า-อรัณย์ธรรม, โย่โย่ -ธณาวินท์  และ อ๊ป-วีระพงษ์ ได้ประกาศชื่อวงใหม่อย่างเป็นทางการในนาม THE7 (ดิ เซเว่น) ที่ได้รับคัดเลือกจากกิจกรรมที่แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมในการเสนอชื่อและเหตุผลที่เลือกนั้นก็เพราะ รู้สึกขอบคุณ และเหมือนเป็นโชคชะตาที่ทำให้เราทั้ง 7 คนได้มาเจอกัน และเป็นการเน้นย้ำถึงพวกเราทั้ง 7 คน ที่จะเป็นหนึ่งเดียวกันพร้อมเดินสู่เส้นทางนี้ไปด้วยกัน

 

ทั้งนี้ หนุ่ม ๆ THE7 (ดิ เซเว่น) จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิ้ล “GET LOOSE” ซึ่งได้ทีมโปรดิวเซอร์มืออาชีพจากเกาหลีมาร่วมงานในครั้งนี้ รวมถึงได้ไปถ่ายทำ MV ที่ประเทศเกาหลี โดยพร้อมเตรียมเปิดโชว์เคส

เดบิวต์ในชื่อ THE7 Debut Showcase 2023 (Get Loose) ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 เวลา 18:00 น. บริเวณ Siam Square One ลานอัฒจันทร์ ซึ่งแฟนๆ สามารถไปร่วมให้กำลังใจ 7 หนุ่ม THE7 กันได้ที่งาน หรือติดต่อสอบถามการเข้างานได้ที่ https://www.facebook.com/Sevenstars.official7

 

ชม Teaser เพลง Get Loose : https://www.youtube.com/watch?v=LPdhZSE25D8

THE7 Debut Showcase 2023 (GET LOOSE)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X