'The Girl Who Sees Smells' เผยภาพคาแรคเตอร์ 4 นักแสดงนำ พัคยูชอน, ชินเซคยอง, นัมกุงมิน, ยุนจินซอ
2015-03-13 12:41:21
Advertisement
Pyramid Game

'The Girl Who Sees Smells' เผยภาพคาแรคเตอร์ 4 นักแสดงนำ พัคยูชอน, ชินเซคยอง

นัมกุงมิน, ยุนจินซอ

'The Girl Who Sees Smells' ละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS เผยภาพคาแรคเตอร์ 4 นักแสดงนำในเรื่อง พัคยูชอน (Park Yoo Chun), ชินเซคยอง (Shin Se Kyung), นัมกุงมิน (Nam Goong Min) และยุนจินซอ (Yoon Jin Seo) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ละครเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells' ได้เปิดเผยภาพคาแรคเตอร์ของนักแสดงนำในเรื่องออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

'The Girl Who Sees Smells' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 เมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'Hyde Jekyll, Me' เป็นผลงานที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยเป็นละครแนว Mystery Suspense Romantic Comedy ที่เล่าถึงเรื่องราวของตำรวจสายสืบผู้เฉยเมยที่ไม่รู้สึกถึงความรู้สึกใดๆ กับสาวน้อยที่มีสัมผัสพิเศษที่มองเห็นกลิ่นด้วยสายตา

ผู้เกี่ยวข้องจาก SBS Drama กล่าวว่า "เราได้เปิดเผยภาพคาแรคเตอร์ 4 สไตล์ ของ 4 นักแสดงนำ ออกมาให้ชมกันทาง Drama Homepage เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งเราก็ขอฝากแฟนละครทุกท่านติดตามชมความสนุกกับปริศนาลึกลับที่จะสร้างความตื่นเต้น และความรักโรแมนติกที่สดใสในละครด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'The Girl Who Sees Smells' เป็นผลงานการร่วมงานกันของผู้กำกับ แพคซูชาน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Golden Bride', 'Pumpkin Flower' กับนักเขียนบท อีฮีมยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Rooftop Prince', 'Queen of Ambition' ซึ่งหลังจากที่มีข่าวการเข้าร่วมแสดงของ พัคยูชอน, ชินเซคยอง, นัมกุงมิน, ยุนจินซอ ร่วมด้วย คิมโซฮยอน, จางชานอู, คิมบยองอุค, อีวอนจง, โจฮีบง, โอโชฮี, ชเวแจฮวาน, นัมชางฮี, พัคจินจู, ชเวแทจุน ออกมา ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 1 เมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X