NMIXX พูดถึงตัวตนของวง รวมถึงความรักที่มีให้แก่กันและกันของสมาชิกในวง
2022-11-25 08:14:48
Advertisement
Pyramid Game

สมาชิกวง NMIXX ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle Korea

หลังจากถ่ายแบบกันเสร็จแล้ว สมาชิกแต่ละคนได้แยกย้ายกันสัมภาษณ์ เริ่มจาก แฮวอน (Haewon) ที่พูดถึงความรู้สึกของตัวเองในฐานะหัวหน้าวง

“ฉันพยายามจะเข้มงวดกับตัวเองและใจกว้างกับคนอื่น แต่ว่ามันยากจริงๆค่ะ ฉันอยากจะเป็นคนที่ทำให้ทีมรู้สึกมั่นคง การที่จะทำอะไรให้ดีได้ ฉันเชื่อว่าเราต้องรู้สึกปลอดภัยว่าความคิดเห็นของเราจะได้รับการรับฟัง”

คยูจิน (Kyujin) น้องเล็กของวงมีความเห็นแตกต่างออกไป

“ฉันรู้สึกดีเวลาได้ยินแฟนคลับบอกว่า ‘เธอเป็นเมนแดนซ์ถึงแม้จะเป็นน้องเล็ก’” และบอกว่า “ฉันอยากจะมีความไร้เดียงสาเหมือน ลิลลี่ (Lily), ความแน่วแน่เหมือน แฮวอน, ความละเอียดอ่อนเหมือน ซอลยุน (Sullyoon), ความยืดหยุ่นเหมือน จีอู (Jiwoo), ความตลกเหมือน เบ (Bae) และ ความยืนหยัดเหมือนกับ จินนี่ (Jinni) ค่ะ”

ลิลลี่พูดถึงความสำคัญของความจริงใจว่า

“เพราะว่าฉันเคยอาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบทที่ค่อนข้างเงียบ ฉันเลยเติบโตมากับธรรมชาติ และใช้เวลากับคนที่ฉันรัก ฉันเลยไม่ต้องคอยคิดถึงคนอื่น ต้องขอบคุณสิ่งเหล่านั้นที่เป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าช่วยให้ฉันเผยภาพลักษณ์ที่แท้จริงของตัวเองได้เร็วขึ้น”

จินนี่ได้พูดถึงสิ่งที่เธอโฟกัสเวลาแสดงว่า

“ในขณะที่แต่ละคนสำคัญ แต่เราก็ต้องหาจุดสมดุลในการแสดงเพื่อที่จะรู้สึกมั่นคงและมีพลัง”

เมื่อถามถึงตัวตนของ NMIXX เบบอกว่า

“น่าจะคิดถึงคำว่า ‘พลัง’, ‘วิตามิน’ และ ‘ผู้สร้างบรรยากาศ’ ค่ะ เราขึ้นไปบนเวทีโดยที่หวังว่าพลังของเราจะถ่ายทอดไปถึงคนดู”

จีอูพูดเสริมขึ้นมาว่า

“เวลาที่ฉันคิดถึงพวกเรา ฉันคิดถึงรุ้งค่ะ มองครั้งแรก พวกเราทั้ง 7 คนดูสดใส แต่พอมองแยกแต่ละคน พวกเราไม่เหมือนกันเลยค่ะ ฉันรับหน้าที่มอบพลังที่มีชีวิตชีวา”

ชอลยุนพูดอย่างมั่นใจว่า

“เหมือนกับเนื้อเพลง DICE ของพวกเราที่บอกว่า ‘กระโดดให้สูงกว่านั้น ให้มากกว่าคะแนนเต็ม 10’ เราจะก้าวไปข้างหน้าในอนาคตที่ดีกว่าปัจจุบัน เราไม่อยากจะพลาดฉายาที่เรียกว่า ‘ความสามารถรอบด้าน’ และ ‘วงที่มีความสามารถ’ ค่ะ”

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของ NMIXX แบบเต็มได้ในนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนธันวาคม


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X