Netflix ไม่ปล่อยให้รอนาน! ดึง “One for the Road วันสุดท้าย…ก่อนบายเธอ” และ “4 Kings” สองเรื่องสองรสชาติ ลงจอสตรีมมิ่ง พฤษภาคมนี้
2022-04-22 18:41:46
Advertisement
คลิก!!!

Netflix เอาใจคอหนังไทยต่อเนื่อง ประกาศวันสตรีมภาพยนตร์ไทยกระแสดี One for the Road วันสุดท้าย…ก่อนบายเธอ และ 4 Kings ให้ผู้ชมชาวไทยได้รับชมพร้อมกันในเดือนพฤษภาคมนี้

 

 

หลังประสบความสำเร็จในการพาหนังไทยในตำนานที่หลายคนคิดถึงกลับมาให้ดูกันอีกครั้งในเดือนแห่งสงกรานต์ ภายใต้แคมเปญ #ฉายแล้ววันนี้ที่Netflixรามา Netflix ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก เดินหน้าสนับสนุนหนังไทยและเอาใจคอหนังไทยอีกครั้ง ด้วยการนำภาพยนตร์ไทยใหม่ๆ ที่เพิ่งลาโรงไปไม่นานกลับมาลงจอให้ผู้ชมได้ดูกันถึงบ้านอีกครั้ง พฤษภาคมนี้เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่เรียกเสียงฮือฮาและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอย่าง One for the Road วันสุดท้าย…ก่อนบายเธอ ภาพยนตร์รักว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าของร้านเหล้าที่กลับไปพบเพื่อนรักในประเทศไทย เพื่อเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันอีกสักครั้ง หลังจากทราบว่าเพื่อนกำลังจะเสียชีวิตด้วยโรคร้าย นำแสดงโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ ซึ่งนอกจากความสำเร็จในประเทศแล้ว ภาพยนตร์โดยผู้กำกับบาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ และโปรดิวเซอร์
หว่องกาไว เรื่องนี้ยังคว้ารางวัล World Dramatic Special Jury Award ในสาขา Creative Vision จากเทศกาลภาพยนตร์ Sundance Film Festival 2021 มาครองได้อีกด้วย ใครที่พลาดหรืออยากดูภาพยนตร์เรื่องนี้ซ้ำอีกครั้ง สามารถรับชมได้ทาง Netflix พร้อมกัน วันที่ 10 พฤษภาคมนี้

 

 

สำหรับคอหนังดราม่าและมิตรภาพ เตรียมอินไปกับภาพยนตร์ 4 Kings ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของนักเรียนอาชีวะในยุค 90 ความขัดแย้งของนักเรียนช่างจาก 4 สถาบัน ที่นำไปสู่บทเรียนชีวิตที่พวกเขาได้พบ โดยตัวภาพยนตร์ยังผสมผสานไปด้วยเศษเสี้ยวประสบการณ์ตรงส่วนหนึ่งของผู้กำกับพุฒิพงษ์ นาคทอง โดยมีเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี, 
ภูมิ รังษีธนานนท์, โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ, ณัฏฐ์ กิจจริต, แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ และบิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล (D Gerrard) นำทีมถ่ายทอดเรื่องราว ภาพยนตร์ 4 Kings จะลงจอให้รับชมบน Netflix ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้

 

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X