HYBE พูดถึงกรณีความรุนแรงในโรงเรียนของ คิมการัม (Kim Garam) วง LE SSERAFIM หลังจากผู้กล่าวอ้างว่าเป็นผู้เสียหายออกมาพูดเพิ่มเติม
2022-05-20 21:26:15
Advertisement
คลิก!!!

HYBE ได้แถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ข่าวลือความรุนแรงในโรงเรียนที่เกี่ยวข้องกับ คิมการัม (Kim Garam) วง LE SSERAFIM

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ผู้กล่าวอ้างว่าเป็นผู้เสียหาย (ต่อไปจะแทนด้วย A) ที่บอกว่าเคยถูกคิมกัมรัมรังแกสมัยเป็นนักเรียน ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านทางตัวแทนกฎหมาย ในแถลงการณ์ดังกล่าวบอกว่า

“เกี่ยวกับ ‘ผลการตรวจสอบของคณะกรรมการรายงานความรุนแรงในโรงเรียน’ ที่ถูกเปิดเผยในอินเตอร์เน็ตเมื่อไม่นานมานี้เป็นเรื่องจริง และเรื่องที่คิมการัมเคยรังแกคนอื่นก็เป็นเรื่องจริง”

จากนั้น A ได้ขอให้ HYBE ออกมาขอโทษอย่างจริงใจ และบอกว่าจะเปิดเผยหลักฐานเพิ่มเติมหากไม่ได้รับคำขอโทษ

ทางด้าน HYBE และ Source Music ได้ออกมาแถลงการณ์ร่วมกันว่า:

“สวัสดีจาก HYBE/Source Music

เราขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับกรณีของ ‘แถลงการณ์จากเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนของ คิมการัม วง LE SSERAFIM’ ที่ถูกเผยแพร่ในสื่อ (วันที่ 19 พฤษภาคม) โดยสำนักงานกฎหมายแดรยอน

อันดับแรก เรื่องที่เกี่ยวข้องกับ คิมการัม วง LE SSERAFIM ถือว่าเกี่ยวข้องกับผู้เยาว์หลายคน แต่เราพบว่า แดรยอนดำเนินการเพียงฝ่ายเดียวในการเปิดเผยแถลงการณ์ของพวกเขาไปยังสื่อหลายสำนัก

และเพราะว่า แดรยอน ได้จัดการและประกาศเรื่องที่เกิดขึ้นในปี 2018 โดยคำนึงถึงประโยชน์ของฝ่ายตนเอง เราขอประกาศว่า เราเองก็จะจัดการและประกาศเรื่องราวของฝั่งเราเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เช่นกัน ดังนั้นเราขอให้นักข่าวหลีกเลี่ยงการเขียนข่าวที่ได้ข้อมูลมาจากเพียงฝ่ายเดียว

เราอยากจะย้ำอีกครั้งว่าประเด็นขัดแย้งที่เกิดขึ้นจากการกล่าวอ้างที่เป็นเท็จและถูกเผยแพร่ไปในช่วงเวลาที่สมาชิกในวงกำลังเดบิวต์ทำให้เป็นเรื่องฉุกละหุก เราขอตัดสินว่าการเผยแพร่ข้อมูลเท็จนี้ออกไปถือเป็นการกระทำที่หยาบคายและจะดำเนินการตามกฎหมายทันที และในตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

ถีงแม้ว่าสมาชิกในวงจะถูกโจมตีจากข้อความออนไลน์ แต่การที่เราไม่ได้ออกมาตอบสนองอย่างเป็นทางการทันทีเพราะว่าเรื่องที่กล่าวอ้างเกิดขึ้นตั้งแต่เธอเรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 ของมัธยมศึกษาตอนต้น และต้องทำงานร่วมกับเพื่อนในวัยเดียวกันของเธออีกหลายคน และเพราะว่าพวกเขายังเป็นผู้เยาว์ เราจึงต้องปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างระมัดระวัง

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ความจริงที่พูดถึงเรื่องในปี 2018 มาจากการฟังความข้างเดียว หลังจากที่เราตรวจสอบคำกล่าวอ้างของแดรยอนเรียบร้อยแล้ว เราจะออกมาประกาศจุดยืนของเราอย่างชัดเจนต่อไป


ขอบคุณ”


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X