BIGHIT MUSIC ออกมาขอความร่วมมือแฟนคลับงดส่งจดหมายให้กับ จิน (Jin) – BTS ระหว่างอยู่ในกองทัพ
2023-01-05 19:32:41
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 5 มกราคม BIGHIT MUSIC ได้ออกจดหมายขอความร่วมมือแฟนคลับงดส่งจดหมายไปยังศูนย์ฝึกของ จิน (Jin) วง BTS รวมถึงไม่ไปศูนย์ฝึกในวันที่มีพิธีฉลองเสร็จสิ้นการฝึกพื้นฐาน

 
อ่านจดหมายฉบับเต็มได้ข้างล่าง:

 

“สวัสดีจาก BIGHIT MUSIC

เราขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มอบความรักให้แก่ BTS มาโดยตลอด ขอบคุณที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับ จิน สมาชิกวง BTS ที่เข้ากรมไปเมื่อเดือนธันวาคม และกำลังทำหน้าที่ของเขาในศูนย์ฝึก

ขอบคุณที่แสดงความสนใจและเป็นกำลังใจในวันที่เขาเข้ากรม เราอยากจะขอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับแฟนคลับในระหว่างการเข้าประจำการในกองทัพของจิน

 

ตอนนี้จินอยู่ที่ศูนย์ฝึก และได้รับการฝึกร่วมกับคนอื่น อย่างไรก็ตามหากมีจดหมายและของขวัญจากแฟนคลับส่งไปที่ศูนย์ในเวลาเดียวกัน คงจะเป็นเรื่องลำบากในการเก็บของเหล่านั้น และมีโอกาสสูญหายได้ง่าย เราขอให้ทุกท่านงดส่งของ [ไปที่ศูนย์ฝึก] และ BIGHIT MUSIC จะช่วยเหลือเพื่อให้แน่ใจว่าจินจะสามารถอ่านข้อความจากแฟนคลับที่ส่งถึงเขาทาง Weverse ด้วยแฮชแท็ก #Dear_Jin_from_ARMY

กรุณางดส่งจดหมายและของขวัญหลังจากเขาเสร็จสิ้นการฝึกพื้นฐานและเข้าปฏิบัติหน้าที่ค่ายทหารด้วยเช่นกัน

 

เราขอความร่วมมือจากทุกคนว่าระหว่างพิธีสำเร็จการฝึกที่ศูนย์ฝึก กรุณาหลีกเลี่ยงการรวมตัวกัน ขอให้แฟนคลับงดไปยังสถานที่จัดงาน และขอให้เก็บคำพูดและคำอำลาของท่านที่แสนอบอุ่นไว้ในหัวใจ

เราขอให้คุณรักและสนับสนุนจินต่อไปจนกว่าเขาจะเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพและกลับมาอย่างแข็งแรง บริษัทของเราจะตั้งใจสนับสนุนเขาเต็มที่อย่างที่เขาต้องการในช่วงเวลานี้

ขอบคุณ”

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X