9 คู่รักในละครเกาหลี ที่พวกเราอยากให้เป็นคู่รักในชีวิตจริงกัน!!
2015-08-23 18:19:42
Advertisement
คลิก!!!

9 คู่รักในละครเกาหลี ที่พวกเราอยากให้เป็นคู่รักในชีวิตจริงกัน!!

 

เคมีที่เข้ากันได้ดีของนักแสดงนำนั้น คือส่วนหนึ่งของความสำเร็จในละครเกาหลี บางครั้งเคมีที่เข้ากันได้น้อยก็ส่งผลต่อความอินของแฟนละคร บางครั้งเคมีที่เข้ากันมากก็ส่งผลทำให้ทุกคนเชื่อว่าพวกเขาอาจเดทกันในชีวิตจริง แต่เมื่อค้นพบว่าพวกเขาไม่ได้ออกเดทกันจริงๆ มันก็เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อ เพราะว่าการแสดงของพวกเขานั้นดูเป็นธรรมชาติและสมจริงอย่างมาก

 

และนี่คือ 9 คู่รักในละครเกาหลี ที่พวกเราอยากให้เป็นคู่รักในชีวิตจริงกัน!!

 

1. คริสตัล (Kyrstal) และมินฮยอก (Min Hyuk) จากละครเรื่อง "The Heirs"

คริสตัล วง f(x) และมินฮยอก วง CNBlue ถือว่าเป็นตัวละครที่น่ารักมากในเรื่อง 'The Heirs' ความน่ารักที่เข้ากันของทั้งคู่ มันยากที่จะทำใจให้เชื่อว่าในโลกแห่งความเป็นจริงนั้น พวกเขาไม่ได้ออกเดทกันจริงๆ พวกเขาถือว่าเป็นตัวขโมยซีนในทุกๆ ฉากของละคร ซึ่งมักจะเป็นจุดสนใจของผู้ชมเมื่อพวกเขาได้อยู่ร่วมกัน

 

2. จองยูมิ (Jung Yoo Mi) และเอริค (Eric) จากละครเรื่อง "Discovery of Romance"

ทั้งคู่นั้นมีเคมีที่เข้ากันมากในละครเรื่อง 'Discovery of Romance' และแฟนๆ ก็ต่างรอคอยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขามั้ยหลังจากที่ละครปิดฉากลงไป คงมีหลายคนที่ลองพิมพ์คำว่า "จองยูมิและเอริคออกเดทกัน" ลงในกูเกิลเป็นร้อยๆ ครั้ง บางทีถ้าคุณถามกูเกิลบ่อยๆ เข้า มันอาจจะกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมาก็ได้นะ?

 

3. พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และอีจงซอก (Lee Jong Suk) จากละครเรื่อง "Pinocchio"

คงปฏิเสธไปไม่ได้เลยว่าพวกเขามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน มันไม่ใช่แค่ในละครเท่านั้นแต่ทั้งคู่ก็สนิทกันในชีวิตจริง ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือออกมาว่าพวกเขากำลังออกเดทกันอยู่ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง ถึงแม้ว่าพวกเขาอาจจะยังไม่ใช่คู่รักกัน แต่คู่รักส่วนใหญ่นั้น มักจะเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจริงมั้ย?  

 

4. โจอินซอง (Jo In Sung) และกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) จากละครเรื่อง "It's Okay That's Love"

ในความคิดเขาหลายๆ คน โจอินซองและกงฮโยจินนั้น ถือว่าเป็นนักแสดงที่เข้าขากันได้แบบสุดๆ เท่าที่เราเคยได้เห็นกันมาในละครทีวี ทั้งคู่นั้นดูเป็นธรรมชาติเวลาอยู่ด้วยกัน มันจึงง่ายที่จะเชื่อว่าพวกเขานั้นต้องออกเดทด้วยกันนอกกองถ่ายละครอย่างแน่นอน ถ้าคุณได้ดูละครเรื่องนี้ คุณจะเข้าใจว่าทำไมแฟนๆ ละครนั้นถึงจิ้นกันขนาดที่อยากให้พวกเขานั้นเป็นแฟนกันจริงๆ  

 

5. จีชางอุค (Ji Chang Wook) และพัคมินยอง (Park Min Young) จากละครเรื่อง "Healer"

'Healer' เป็นละครที่เราจะมีโอกาสได้เห็นเคมีที่เข้ากันของพัคมินยองและจีชางอุค มีหลายฉากของพวกเขาที่แสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ จนกลายเป็นอีกคู่หนึ่งที่แฟนๆ ละครนั้นอยากให้ออกเดทกันในชีวิตจริง   

 

6. อีซองแจ (Lee Sung Jae) และคิมฮีจอง (Kim Hee Jung) จากละครเรื่อง "Jeju Island Gatsby"

หลายคนคงชอบช่วงเวลาในทุกฉากของอีซองแจและคิมฮีจองจากละครเรื่อง 'Jeju Island Gatsby' กัน ในละครพวกเขามีความยากลำบากในการสื่อสารกัน แต่ในที่สุดพวกเขาก็มาตกหลุมรักกันจนได้ สิ่งที่เราชอบมากที่สุดเกี่ยวกับคู่นี้ก็คือ ความซื่อสัตย์และวิธีการที่พวกเขานั้นตกหลุมรักกันในละคร ซึ่งให้อารมณ์เสมือนจริงได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 

7. ฮาจีวอน (Ha Ji Won) และอีจินอุค (Lee Jin Wook) จากละครเรื่อง 'The Time That I Loved You'

หลังจากที่ได้ชมละครเรื่อง 'The Time That I Loved You' คุณจะไม่อยากเห็นพวกเขารักกันในชีวิตจริงเลยเหรอ? ในบทสัมภาษณ์ทาง Newsen ฮาจีวอนยอมรับว่าอีจินอุคนั้นเป็นของเธอ เธอกล่าวว่าเขาเป็นดาราที่น่าสนใจมากที่สุด นับตั้งแต่ที่เธอนั้นเคยแสดงร่วมกับฮยอนบิน (Hyun Bin), อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และจีชางอุค (Ji Chang Wook) มาแล้ว

 

8. คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และไอยู (IU) จากละครเรื่อง "Producer"

ในความเป็นจริงแล้วนั้น ทั้งคู่สามารถถ่ายทอดบทเพลงที่สวยงามเมื่อพวกเขานั้นร้องเพลงด้วยกัน และทั้งคู่นั้นก็ดูดีมากๆ ตอนที่อยู่ด้วยกัน เคมีของพวกเขาในละครเรื่อง 'Producer' นั้นสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน จนหลายคนอาจคิดว่าคงจะดีถ้าพวกเขาได้ออกเดทกันในชีวิตจริง

 

9. ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และคังแกรี่ (Kang Gary) จากรายการ "Running Man"

เป็นที่ทราบกันดีในฉายาของคู่รักวันจันทร์จากรายการ 'Running Man' ทั้งคู่นั้นเป็นคู่ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากแฟนๆ และหลายคนคงอยากเห็นพวกเขาออกเดทกันจริงๆ แต่แฟนๆ ของทั้งคู่ก็ต้องยอมรับความจริงกัน เมื่อแกรี่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ว่า "มันคงจะดีกว่าถ้าได้เป็นแค่เพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน"

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X