7 ซีนล่าสุดซีรีส์ Hotel Del Luna ที่ทำเอาผู้ชมหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ
2019-08-16 09:21:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีนล่าสุดกับซีรีส์ Hotel Del Luna

ในตอนล่าสุดของซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่องๆ เมื่อกูชานซอง รับบทโดย ยอจินกู (Yeo Jin Goo) พยายามที่จะกลับเข้ามาทำงานต่อที่โรงแรมของจางมันวอล รับบทโดย ไอยู (IU) โชคชะตาได้พาทั้งสองไปพบกับอดีตและปัจจุบัน ความตึงเครียดเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะได้มีตัวละครใหม่เข้ามาสร้างความน่าสนใจให้กับผู้ชม

รับชม ซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna ได้ที่นี่ 
https://bit.ly/2LnGcqB

 

คำเตือน : สปอยตอนล่าสุดที่ 9 และ 10 ของซีรีส์ Hotel Del Luna

1.ซีนหงุดหงิดของกูชานซอง

หลังจากที่กูชานซองได้ทิ้งของที่เทพมาโกได้ให้ไว้ ทำให้ชานซองและมันวอลได้ปรับความเข้าใจกัน แม้ว่ามันวอลเองจะดูดื้อรั้นแต่ด้วยความน่ารักของเธอทำให้ทั้งคู่เริ่มสวมกอดกัน

แต่ก็เกิดเหตุการณ์คั่นตรงกลาง เพราะเทพบ่อน้ำ ได้นำของที่ชานซองทิ้งไปกลับขึ้นมา แม้เทพจะเจตนาดีเพราะชานซองได้ช่วยเหลือ แต่ชานซองเองก็หงุดหงิดไม่อยากเห็นของสิ่งนั้นอีกแล้ว

2.สิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับกูชานซอง

เทพแห่งบ่อน้ำได้แลกเปลี่ยนความกลัวซึ่งกันและกันกับชานซอง เนื่องจากชานซองได้ช่วยเหลือ โดยเทพได้ให้ชานซองเห็นนิมิตว่าตนเองนั้นกลัวอะไร คำตอบก็คือ ชานซองเองกลัวมันวอลจะจากไปจากเขา

3.จางมันวอลกับอาการขี้หึง

มันวอลพยายามที่จะกีดกันผู้หญิงที่จะเข้าใกล้ชานซอง ด้วยความที่ชานซองเป็นคนน่ารักและเป็นกันเอง ในครั้งนี้ได้มีสาวสวยอย่าง จางจี รับบทโดย ซอลลี่ (Sulli) ซึ่งปู่ของเธอพยายามยกเธอให้กับชานซอง

มันวอลเองก็เคยกีดกันชานซองกับจีอึน ยิ่งทำให้เราเห็นความน่ารักน่าชังของทั้งคู่ ว่าต่างมีเคมีการแสดงที่เข้ากันมาก

4.การพบปะที่ไม่ควรพบกัน

เมื่อมีรา รับบทโดย พัคยูนา (Park Yoo Na) ไม่ทราบว่าเพื่อนสมัยเรียนของเธอคือฆาตกรต่อเนื่อง หรือ จีวอน รับบทโดย เดวิด ลี (David Lee) เธอจึงได้ชักชวนรวมกลุ่มเพื่อนมาเจอกันและก็เป็นจุดเริ่มต้นของความน่ากลัวและลุ้นระทึก

5.การกลับมาของยอนวู

กลายเป็นว่ายอนวูในอดีตได้กลับมาอีกครั้งในฐานะ ปาร์คยองซุ รับบทโดย อีแทซอน (Lee Tae Sun) ซึ่งเขาในปัจจุบันได้รู้จักกับมีรา เพราะเหตุการณ์บังเอิญที่ยอนซูดันลืมปากกาไว้ในแท็กซี่ จนมีรามาพบเข้า จนกลายเป็นเหตุการณ์น่ารักอีกคู่ ถึงแม้ในอดีตจะไม่โรแมนติกแบบนี้ก็ตาม

มันวอลเองก็ได้กลับมาเจอหน้าชายที่เหมือนเป็นคนสำคัญในครอบครัวอีกครั้ง  ซึ่งในซีนนั้นยองซูเองแสดงสีหน้าออกมาได้ดีมากๆ ทั้งคู่ส่งสายตาให้กันเหมือนคนที่รู้จักกันมานานแล้ว

6.โศกนาฏกรรมของครอบครัวชานซอง

เรื่องราวสุดเศร้าก็ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ชานซองได้ไปเจอกับผีสาวตนหนึ่งในห้องสมุด โดยเธอต้องการปิดบังรูปภาพ และรูปภาพนั้นก็คือชานซองในวัยเด็ก เพราะผีสาวที่เป็นแม่ของตนเอง ไม่ต้องการให้ใครรับรู้ว่ามีลูกและละอายแก่ใจ

มันวอลเองจึงตัดใจพาผีสาวหรือแม่ของชานซองมายังโรงแรม เพื่อให้ชานซองเองส่งแม่เป็นครั้งสุดท้าย นับว่าเป็นซีนเรียกน้ำตาของเรื่องนี้เลย

เป็นอีกฉากที่รวดเร็วและกินใจ เพราะชานซองแทบไม่เคยพูดถึงแม่มาก่อน พอเกิดเรื่องราวที่รวดเร็วขนาดนี้ ตัวชานซองเองต้องเจ็บปวดเป็นอย่างมาก 

นับว่ายอจินกูสอบผ่านในการแสดงอารมณ์ทางสีหน้าในซีนที่เจ็บปวดที่สุดแล้ว

7.ชานซองกับความภักดี

ในตอนแรกชานซองเองดูไม่เป็นงาน และไม่อยากทำงานที่ Hotel Del Luna แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนเลยคือความภักดีที่ชานซองมีให้กับมันวอล 

หากชานซองเล่นเป็นผู้หญิงก็คงจะเป็นผู้หญิงที่ยึดมั่นในชายผู้เดียว ไม่สนว่าจะมีอันตรายอะไรเกิดขึ้นกับตนเอง เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่แสดงถึงความจิตใจดีอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ชานซองยังเคยฝันและเห็นอดีตของมันวอลว่าไปเจออะไรมาบ้าง เขาจึงเข้าใจความเจ็บปวดของเธอดี และต้องการอยากให้มันวอลเองหลุดพ้นจากสิ่งเลวร้ายและต้องการปกป้องเธอ

ชานซองเองไม่อยากให้มันวอลแก้แค้นอีกต่อไปแล้ว ในฐานะคนดู Hotel Del Luna ก็ได้แต่หวังว่าจะเอาใจช่วยให้ทั้งชานซอง และ มันวอลหลุดพ้นจากเหตุการณ์ร้ายๆ และมีความสุขร่วมกัน

รับชม ซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna ได้ที่นี่ 
https://bit.ly/2LnGcqB

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X