7 ไอดอลเหล่านี้ที่เคยผ่านประสบการณ์เฉียดตายกันมาแล้ว!!
2015-12-06 10:28:03
Advertisement
Pyramid Game

7 ไอดอลเหล่านี้ที่เคยผ่านประสบการณ์เฉียดตายกันมาแล้ว!!

 

ไอดอลเหล่านี้เคยผ่านประสบการณ์เฉียดตายกันมาแล้ว และนี่คือบางส่วนของอุบัติเหตุที่ร้ายแรงที่สุด และอาการบาดเจ็บต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากับไอดอลเหล่านี้

 

1. ยุนโฮ (Yunho) วง TVXQ

ยุนโฮเคยได้รับเครื่องดื่ม (ที่เต็มไปด้วยกาว) จากแอนตี้แฟนที่ปลอมตัวเข้ามา เขารู้ว่ามีบางอย่างที่ผิดปกติกับเครื่องดื่ม และถูกรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที เขาไม่สามารถจดจำอะไรได้มากนักเนื่องจากว่าเขาหมดสติไปไม่นานนักหลังจากที่ดื่มเครื่องดื่มน้ำส้มที่มีสารปนเปื้อนนี้ แต่จากคำกล่าวอ้างของสมาชิกในวงได้เปิดเผยว่า เขาไอออกมาเป็นเลือดตลอดทางที่เดินทางไปโรงพยาบาล โดยเขาสามารถรักษาอาการได้ทั้งหมด อย่างไรก็ดีเขากล่าวว่า เขาไม่กล้าที่จะดื่มน้ำส้มไปอีกเป็นเวลานาน เพราะว่าเขายังคงเจ็บปวดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้อยู่

นี่คือภาพจริงของขวดน้ำส้ม และหากคุณสังเกตดีๆ จะเห็นว่ามีกาวอยู่ที่บริเวณด้านบนของขวดใบนี้

 

2. โนฮงชอล (Noh Hong Chul)

โนฮงชอลถูกทำร้ายร่างกายที่หน้าบ้านของเขาในปี 2008 คนร้ายนั้นมีอาการของความผิดปกติทางจิต และได้อ้างว่าโนฮงชอลนั้นเป็นอันตรายต่อพ่อของเขาเมื่อใดก็ตามที่เห็นโนฮงชอลอยู่ในทีวี ด้านของโนฮงชอลนั้นไม่ได้เอาผิดใดๆ กับคนร้าย กระดูกของเขาหักหลายที่ ซึ่งก็รวมไปถึงที่ซี่โครงของเขาด้วย คนร้ายได้ใช้มีดที่ซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าของเขา โชคดีที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมชายคนนั้นไว้ได้ทัน และโนฮงชอลก็ได้ถูกช่วยเหลือมาอย่างปลอดภัย

ถึงแม้ว่าจะเป็นการถูกโจมตีอย่างโหดร้าย แต่โนฮงชอลก็ไม่ต้องการให้คนร้ายมารับผิดชอบค่าเสียหายใดๆ เขาต้องการแค่เพียงช่วยให้ชายคนนั้นหายป่วยจากอาการทางจิตไปให้ได้

 

3. อนยู (Onew) วง SHINee

ปี 2009 ในระหว่างรายการ “Music Bank” อุปกรณ์แสงไฟบนเวทีได้หล่นลงมาต่อหน้าของอนยู จนสร้างความตกใจเป็นอย่างมากให้กับเขา อนยูหมดสติลงไปตรงนั้นและอาจจะตกลงไปด้านล่าง ถ้าหากคยูฮยอนและทีมงานคนอื่นๆ ไม่ได้ช่วยกันป้องกันไม่ให้เขาตกลงไปในตอนนั้น  

 

4. คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior

ปี 2007 รถตู้วง Super Junior เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างรุนแรง ส่งผลทำให้สมาชิกบางคนนั้นได้รับบาดเจ็บ จากสมาชิกทั้งหมดของวง คยูฮยอนเป็นคนที่ได้รับบาดเจ็บมากที่สุดจากเหตุการณ์นี้

คยูฮยอนกระเด็นออกมาจากรถยนต์หลังจากเกิดอุบัติเหตุ และลากเขาไปบนท้องถนนราวๆ 4 - 5 เมตร กล้ามเนื้อที่ขาของเขาถูกฉีกออก รวมไปถึงซี่โครงทั้งหมดก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน  

เขาถูกรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยคุณหมอได้บอกกับพ่อแม่ว่า “ลูกของคุณอาจเสียชีวิตได้ ถึงแม้ว่าหากพวกเราได้ทำการผ่าตัด ซึ่งต้องทำการเจาะลำคอของเขาก็มีโอกาสเพียงแค่ 20% ที่จะมีชีวิตอยู่” จากคำพูดของคุณหมอในตอนนั้น พ่อของเขาได้ขอร้องให้คุณหมอหาวิธีการรักษาในรูปแบบอื่นๆ เพื่อที่จะให้ลูกชายของเขานั้นยังสามารถร้องเพลงต่อไปได้เมื่อฟื้นตัวขึ้นมา

คุณหมอจึงได้ใช้วิธีการรักษาแบบทางเลือกอื่น และรอจนกว่าคยูฮยอนนั้นจะกลับมาฟื้นฟูร่างกายได้อย่างเต็มที่ในที่สุด

 

5. ซนโฮยอง (Son Ho Young) วง g.o.d

ปี 2013 แฟนสาวของซนโฮยองถูกพบว่าเสียชีวิตในรถยนต์ของเขา เธอทำการฆ่าตัวตายผ่านก๊าซพิษ โดยสูดดมควันของถ่านหินขณะนั่งอยู่ภายในรถยนต์  

หลังจากนั้นไม่นาน ซนโฮยองได้พยายามที่จะฆ่าตัวตายในลักษณะเดียวกัน อย่างไรก็ดี รถยนต์นั้นเกิดเพลิงลุกไหม้และซนโฮยองซึ่งอยู่ในสภาพที่เมานั้น ได้เกิดเปลี่ยนใจแล้วหนีออกจากรถยนต์ก่อนที่เขานั้นจะหมดสติไป

เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและใช้เวลากว่า 1 สัปดาห์ในการรักษาตัว ต่อมาเขาให้สัมภาษณ์ว่าเขาตกอยู่ในภาวะซึมเศร้าและรู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียว นับตั้งแต่นั้นมาเขาก็เริ่มรักษาอาการ และในขณะนี้เขาก็ได้กลับมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผลงานคัมแบ็ควง g.o.d. ในที่สุด

 

6. ซึงริ (Seungri) วง Big Bang

ซึงริ วง Big Bang ผ่านประสบการณ์ได้รับบาดเจ็บรุนแรงมาหลายครั้ง มีอยู่ครั้งหนึ่งในตอนเริ่มต้นอาชีพของวง Big Bang พลุได้ระเบิดใส่ใบหน้าของซึงริในขณะที่เขากำลังทำการแสดงบนเวที ซึงริได้พยายามกระโดดออกไปให้พ้นทาง แต่เขาก็ยังได้รับบาดแผลไหม้และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในที่สุด เขาบอกว่านับตั้งแต่นั้นเขาก็กลัวพลุไปตลอดเลยทีเดียว

เมื่อเร็วๆ นี้ ซึงริยังได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยรถยนต์ของเขาได้เกิดการพลิกคว่ำในเวลานั้น

โชคดีที่เขาสามารถรักษาอาการบาดเจ็บให้หายได้ หลังจากที่ใช้เวลาในการพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลานาน

 

7. ซูบิน (Subin) วง Dalshabet

ซูบิน วง Dalshabet ประสบอุบัติเหตุเวทีที่ทำการแสดงเกิดทรุดตัวลงตรงที่เธอนั้นยืนอยู่ ในขณะนั้นเองใบหน้าของเธอได้ไปกระแทกเข้ากับอุปกรณ์สำหรับจุดพลุบนเวที สุดท้ายซูบินต้องเข้ารับการเย็บแผลที่ริมฝีปากของเธอเป็นจำนวน 16 เข็ม หากในตอนนั้นเธอไม่ได้ยืนอยู่ใกล้กับอุปกรณ์ของฉากบนเวที เธออาจไม่ต้องได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในวันนั้นก็เป็นได้…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X