7 ซีรีส์ที่ระงับการถ่ายทำชั่วคราวหลังจากมีการติดเชื้อ COVID-19 ของคนในวงการบันเทิงเกาหลี
2020-08-22 10:07:37
Advertisement
Pyramid Game

สถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลกระทบต่อวงการบันเทิงเกาหลี เนื่องจากมีรายการโทรทัศน์จำนวนมากที่ยกเลิกไป หรือเลื่อนออกไปหลังจากพบว่านักแสดง หรือทีมงานในกองถ่ายติดเชื้อ COVID-19

 

เริ่มจากนักแสดง ซอซองจง ที่ผลการตรวจหาเชื้อไวรัสออกมาเป็นบวก ต่อด้วย ฮอดงวอน และคิมวอนแฮ และนักแสดงละครเวทีเรื่อง Jjambbong ที่ผลตรวจหาเชื้อเป็นบวก 15 คนจากทั้งหมด 39 คน นักแสดงและทีมงานหลายคนร่วมงานกับหลายโปรเจคในเวลาเดียวกัน ทำให้ไวรัสกระจายเป็นวงกว้างมากขึ้นในเวลาอันสั้น และนี่คือรายชื่อซีรีส์และรายการทีวีที่ได้รับผลกระทบ

 

1. Private Lives ช่อง JTBC

Private Lives นำแสดงโดย ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation และ โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) ได้หยุดถ่ายทำชั่วคราว หลังจากทีมงานบางส่วนได้ไปทำงานกับโปรเจคที่มีรายงานผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส COVID-19 ถึงแม้จะไม่ได้สัมผัสกับผู้ติดเชื้อโดยตรง แต่เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด ทีมงานทุกคนได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อเรียบร้อยแล้ว

 

2. Do Do Sol Sol La La Sol ช่อง KBS 

Do Do Sol Sol La La Sol นำแสดงโดย โกอารา (Go Ara) และ อีแจอุค (Lee Jae Wook) ได้หยุดถ่ายทำชั่วคราวเช่นกัน หลังจากนักแสดงฮอดงวอน (Heo Dong Won) มีผลตรวจหาเชื้อเป็นบวก โกอาราได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อแล้ว ส่วนทางด้านอีแจอุคยังไม่มีรายงาน

 

3. Start-Up ช่อง tvN

Start-Up นำแสดงโดย นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และ ซูจี (Suzy) หยุดการถ่ายทำชั่วคราวหลังจากนักแสดงซอจีซอก (Seo Yi Sook) ใกล้ชิดกับนักแสดงฮอดงวอน ทั้งคู่ถ่ายทำเรื่อง Do Do Sol Sol La La Sol ด้วยกัน จากสาเหตุนี้ทำให้ทีมงานตัดสินใจหยุดถ่ายทำเพื่อดูสถานการณ์

 

4. Run On ช่อง JTBC

Run On นำแสดงโดย อิมซีวาน (Im Si Wan), ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และ ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation หยุดถ่ายทำเช่นกันเพราะทีมงานในกองถ่ายทำงานในโปรเจคอื่นที่มีคนติดเชื้อไวรัส ซึ่งทีมงานคนดังกล่าวได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อและกักตัวดูอาการระหว่างรอผลแล้ว

 

5. To All The Guys Who Loved Me ช่อง KBS

To All The Guys Who Loved Me นำแสดงโดย ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และ ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) ซึ่งกำลังออกอากาศในตอนนี้ได้หยุดถ่ายทำเช่นกัน หลังจากนักแสดง ซอซองจง มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก

 

6. Just Comedy ช่อง JTBC

Just Comedy ของช่อง JTBC ต้องยกเลิกการถ่ายทำ เพราะโอมันซอก หนึ่งในสมาชิกของรายการ ใกล้ชิดกับฮอดงวอน ซึ่งติดเชื้อ COVID-19

 

7. More Than Friends ช่อง JTBC

More Than Friends นำแสดงโดย องซองอู (Ong Seong Wu), ชินเยอึน (Shin Ye Eun) และ คิมดงจุน (Kim Dong Jun) หยุดการถ่ายทำชั่วคราวหลังจากนักแสดง คิมฮีจอง ซึ่งใกล้ชิดกับ คิมวอนแฮ ทำให้ซีรีส์ต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไปเพื่อรอผลตรวจของเธอ โชคดีที่เธอไม่ได้เจอกับนักแสดงคนอื่นในช่วงก่อนหน้านี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X