3 ยี่ห้อคอลลาเจนสําหรับผู้สูงอายุ เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง
2022-09-17 09:51:33
Advertisement
คลิก!!!

หากพูดถึงคอลลาเจน เชื่อว่าใครหลายคนคงนึกถึงเรื่องคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวพรรณ หรือความกระจ่างใสที่เพิ่มมากขึ้น แต่รู้หรือไม่ว่าคอลลาเจนก็มีส่วนช่วยบำรุงข้อต่อ และกระดูก รวมถึงทำให้เส้นผมมีความเงางามมากยิ่งขึ้น ซึ่งคอลลาเจนถือเป็นแหล่งโปรตีนสำคัญในการช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่เริ่มมีอายุเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากความสามารถที่ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนมีประสิทธิภาพที่ลดลง วันนี้เราเลยได้รวบรวม 3 ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนสำหรับผู้สูงอายุมาแนะนำถึงจุดเด่นต่าง ๆ  ให้ทุกคนได้รู้กัน โดยจะมีคอลลาเจนยี่ห้อไหนบ้างตามไปดูกัน 

 

Boom Collagen 

ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนอันดับแรกกับ Boom Collagen เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยดูแลและบำรุงสุขภาพทั้งผิวพรรณ ผม และเล็บ ได้ครบจบในกล่องเดียว ด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัดจากธรรมชาติที่มีมากถึง 36 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากเมล่อนที่นำเข้าจากฝรั่งเศส สารสกัดจากผลทับทิมจากประเทศสเปน หรือส้มสีเลือดจากประเทศอิตาลี และแหล่งรวมวิตามินอื่น ๆ ที่นำเข้าจากหลากหลายประเทศ โดยใน 1 กล่องจะบรรจุทั้งหมด 14 ซอง สามารถชงดื่มกับน้ำเปล่าได้อย่างง่ายดาย บอกเลยว่าเป็นคอลลาเจนสำหรับผู้สูงอายุและวัยสาว ๆ ที่สามารถทานเพื่อเผยความสวยของผิว และความแข็งแรงของกระดูกได้เลยทีเดียว 

 

Mone Collagen 

Mone Collagen เป็นคอลลาเจนสำหรับผู้สูงอายุ ที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึกนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส โดยผ่านกรรมวิธีจนได้เป็นไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ ไทป์ 2 ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมเพื่อไปซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยถือเป็นคอลลาเจนที่มีความบริสุทธิ์ ปราศจากแป้ง น้ำตาล และสีสังเคราะห์ที่อาจเป็นอันตรายต่อการทานในระยะยาวได้ ทำให้ผู้สูงอายุที่มีโรคประจำตัวสามารถทานได้อย่างปลอดภัย 

 

Abalone

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่เราอยากแนะนำเลยก็คือ Abalone คอลลาเจนสำหรับผู้สูงอายุที่มีส่วนช่วยในการบำรุงข้อต่อและกระดูก เนื่องจากมีส่วนผสมจากคอลลาเจนเปปไทป์ถึง 3 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ปลาทิลาเฟีย และหอยเป๋าฮื้อ ที่ไม่มีกลิ่นคาว ละลายน้ำง่าย และสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ช่วยลดอาการปวดตามข้อต่าง ๆ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความแข็งแรงของกระดูกในกลุ่มผู้สูงอายุได้เป็นอย่างดี

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นคอลลาเจนสำหรับผู้สูงอายุ 3 ยี่ห้อที่เราได้รวบรวมมาให้ การทานคอลลาเจนเปรียบเสมือนอาหารเสริมที่ช่วยให้ผิวพรรณดูดีขึ้น และมีส่วนช่วยในเรื่องของการบำรุงกระดูก อย่างไรก็ตามการทานอาหารที่มีประโยชน์ และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็เป็นอะไรที่ไม่ควรมองข้ามอีกเช่นกัน   

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X