10 ศิลปิน R&B ที่จะมาขับกล่อมคุณด้วยเสียงอันไพเราะของพวกเขา
2017-09-27 09:13:05
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปิน R&B ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากวงการเพลงเกาหลีในช่วงปีที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายคนคงมีเพลงโปรดจากศิลปินอย่าง ครัช (Crush) หรือ ดีน (Dean) แค่เอ่ยชื่อทำนองเพลงก็ดังขึ้นในหัวทันทีเลยใช่ไหม? นอกจากทั้ง 2 คนนี้ยังมีศิลปินแนว R&B อีกหลายคนที่มีเสียงร้องอันไพเราะ วันนี้เราได้รวบรวมมาแค่ 10 การแสดงที่น่าประทับใจ ถ้าคุณได้ฟังแล้วอาจหลงรักพวกเขา และกลายเป็นแฟนคลับอย่างไม่รู้ตัว ใครกำลังหาเพลงฟัง เราขอแนะนำลิสต์นี้เลย แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

1. ดีน (Dean) - “Like A Star”

เริ่มต้นด้วยดีน กับเพลง Like A Star ของศิลปิน Corinne Bailey Rae ดีงามมาก ขอการแสดงเพลงนี้บนเวทีซักเวทีได้ไหม

2. คิมโจฮัน (Kim Jo Han) - “Holding Onto the End of the Night”

ตัวพ่อสุดคลาสสิกของวงการ R&B เกาหลี คิมโจฮันสมาชิกวง Solid ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ก็ยังถ่ายทอดบทเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม ฟังแล้วอยากร้องไห้ อารมณ์เพลงมันได้ เหมือนกำลังต้องจากลากับคนรักอย่างไรอย่างนั้น ... จะเพ้อมากไปแล้ว ไปลองฟังกันดูว่ารู้สึกแบบเดียวกันไหม

[เพลงเริ่มนาทีที่ 1.23]

3. จีโซล (G. Soul) - Weight in Gold

อีกหนึ่งการแสดงที่อยากแนะนำให้ลองฟังดูจริงๆ คุณจะไม่ผิดหวังกับจีโซลเลย

4. เยซอ (Yeseo) - “Bud”

เยซอ กับเพลง “Bud” ที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงเสียงที่ไพเราะจนไม่คิดว่าคือการร้องสด

5. Babylon – “Haru Haru”

“Haru Haru” ของศิลปิน Tashannie โคฟเวอร์โดย Babylon ศิลปิน R&B เจ้าของเสียงไพเราะจับใจ ที่เปิดฟังรอบเดียวไม่มีทางพอ ว่าแล้วก็ขอเปิดวนอีกรอบ!

ในส่วนของเพลงอื่นๆของ Babylon แนะนำว่าคุณไม่ควรพลาดเช่นกัน

6. เจย์ปาร์ค (Jay Park) - “Stay With Me”

พูดถึง R&B ไม่มีเจย์ปาร์คคงไม่ได้ สำหรับลิสต์นี้เราขอเสนอเพลง “Stay With Me” ที่คุณจะไม่ผิดหวังจากเสียงอันมีเอกลักษณ์และทรงเสน่ห์ของเขา

7. offonoff – “Moon”

ถึงแม้จะยังไม่เป็นที่รู้จักมากสำหรับ offonoff แต่เพลงของพวกเขาจะทำให้คุณจมดิ่งไปกับอารมณ์ที่ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องได้อย่างง่ายดาย

8. พัคจองฮยอน (Park Jung Hyun) - “Rain in Yong-Dong-Gyo”

ราชินีแห่งเพลง R&B พัคจองฮยอน สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมรายการ God’s Voice โดยการดึงเสน่ห์ของเพลงพื้นบ้านมาร้องในสไตล์ของเธอได้อย่างยอดเยี่ยม

9. ครัช (Crush) - “Beautiful”

ครัชมาแล้ว ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้สำหรับเจ้าของเสียงร้องในเพลงประกอบซีรีย์สุดฮิตคนนี้ ครัชแทบจะไม่เคยร้องสดเพลงนี้บนเวทีไหนเลย ต้องขอบคุณการแสดงนี้มากที่ทำให้เราได้ฟังเขาร้องสด ดีงามอย่างที่ใจคิดจริงๆ

ต่อด้วย “Call You Mine” ตอกย้ำเสียงร้องเพราะๆของครัชกันอีกเพลง

10. จูยอง (Jooyoung) - “Nothing’s Gonna Change My Love For You”

เสียงของจูยองคือจับใจมาก เสียงร้องนุ่มทุ้มเข้ากับเพลงและทำให้เราตกหลุมรักเสียงร้องของเขาแบบไม่ทันตั้งตัว ยูจองยังโคฟเวอร์เพลงอื่นๆไว้อีกหลายเพลงเลย ไปหาฟังกันได้ รับรองว่าดีงามไม่แพ้กัน

ฟังกันหมดหรือยัง ชอบศิลปินคนไหนกันมากที่สุด บอกกันเข้ามาได้ในคอมเม้นนะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X