หญิงป่วยมะเร็งใจสลาย หลัง"ตูบชิวาวา"คู่ใจโดน"อีกา"โฉบไป (คลิปข่าว)
2016-05-07 19:00:27
Advertisement
Pyramid Game

 เว็บไซต์เดลีเมล์ เผยภาพสุดเศร้าของหญิงป่วยมะเร็งปอดชาวออสเตรเลียที่ต้องหัวใจสลายหลังจากอีกาโฉบมาขโมยสุนัขพันธุ์ชิวาวาอายุ 4 เดือนของเธอแล้วบินหนีไป ขณะที่เจ้าตูบวิ่งเล่นอยู่ในสวนของบ้านที่คิลไซธ์ ทางตะวันออกของนครเมลเบิร์น เมื่อวันพุธที่ 4 พ.ค.

 

 


 ฮีเธอร์ ซินเด้น ร่ำไห้เศร้าโศกเสียใจเพราะสุนัขสุดรักที่ชื่อ"ฟัดจ์"ตัวนี้มีความหมายกับเธอมาก "หลายคนอาจบอกว่าก็แค่หมาตัวหนึ่ง แต่สำหรับฉันมันไม่ใช่แค่หมา เพราะเจ้าตูบน้อยตัวนี้คือกำลังใจที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยให้ฉันผ่านการทำคีโม ผ่านการฉายรังสีมาเพื่อรักษามะเร็งมาได้จนถึงทุกวันนี้" ซินเด้นกล่าวทั้งน้ำตา และว่านับตั้งแต่เกิดเหตุก็แทบข่มตาให้หลับไม่ได้ 

 


 ขณะที่เมลินดา ไพรด์ ลูกสาวของซินเด้นกล่าวกับสถานีโทรทัศน์เซเวน นิวส์ ของออสเตรเลียว่า "แม่เศร้ามากทำใจไม่ได้ เสียงร้องของเจ้าตูบยังก้องอยู่ในหัว และเมื่อสัปดาห์ก่อนเพิ่งพูดว่า หากไม่มีตูบน้อยก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี เพราะตูบน้อยเปรียบเสมือนโลกทั้งใบของแม่ และแม่ยังหวังมีปาฏิหาริย์จะได้เห็นตูบน้อยอีกครั้ง"

 

 

 

ที่มา Daily Mail, คลิปจาก mengty love thary

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X