สาวใหญ่โวยเคลมมือถือใช้งานไม่ได้กลางร้าน หวิดโดนพนักงานฟาดด้วยเก้าอี้ (คลิป)
2016-05-07 18:32:22
Advertisement
Pyramid Game

 

ในโลกโซเซี่ยลมีการแชร์คลิป จากสมาชิกเฟซบุ๊ก To Kewy เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางร้านมือถือแห่งหนึ่ง โดยผู้ซื้อได้ไปประกาศกลางร้านว่าซื้อโทรศัพท์ไปแต่ไม่สามารถใช้งานได้ ศูนย์บริการไม่รับผิดชอบ และร้านที่ซื้อไปก็ไม่รับผิดชอบ

 

 แต่ระหว่างกำลังพูดอยู่นั้น พนักงานชายรายหนึ่ง ได้ชี้หน้าและตะโกนว่า อย่าโวยวาย แต่ผู้ซื้อไม่หยุดจนทำให้พนักงานรายดังกล่าวเดินไปหยิบเก้าอี้ขึ้นมาทำท่าเหมือนจะตีและมีการท้ากันว่าให้ตีเข้ามาเลย จนเพื่อนในร้านต้องเข้ามาห้ามไว้ 

 

ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้เขียนเล่าเรื่องเพิ่มเติมว่า  "อยากจะบอกเรื่องเล่าเรื่องราวที่วันนี้ประสบพบมากับทุกคนเมื่อวันที่  4/04/59 น้องสาวได้ไปซื้อ โทรศัพท์ ซัมซุง A7 มา 1 เครื่อง แล้วรุ่งเช้าก็ออกทริปไปทำงานต่างจังหวัด ตามเดิม แต่ไม่คิดว่าโทรศัพท์จะมีปัญหา โทรติดต่อขัดข้องตลอด เสียงขาดๆหายๆแล้วปลายเดือนกลับทริปเข้าบริษัทก็ติดต่อหลายครั้งกับบูทที่ซื้อ และศูนย์บริการไม่ได้คำตอบ ไล่ไปๆมา จนเราเหนื่อย เราถอดใจแล้วล่ะ"

 

 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวยังระบุว่า " บอกน้อง เราต้องรับสภาพนี้หรือ จ่ายค่าเครื่อง แล้ววิ่งไปมาเพื่อเคลม แล้วยังมาเจอพนักงานขายแบบที่เห็น เพื่อนๆช่วยๆกันพิจราณาที่ว่าเราควรรับสภาพนี้ไหม คำที่เขียนนี้เป็นจริงทุกคำ แค่ต้องการเคลมเครื่องที่ใช้งานได้เท่านั้น แต่มีสภาพออกมาแแบบที่เห็นกัน เราขอขอบคุณทุกกำลังใจนะจริงๆ"

 

 วันเดียวกัน เพจเฟซบุ๊กของซัมซุงโมบายไทยแลนด์ ซึ่งใช้ชื่อว่า Samsung Mobile Thailand ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยแอดมินได้ชี้แจงเบื้องต้นว่า “แอดมินต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ตอนนี้แอดมินได้ขอข้อมูลกับทางลูกค้าแล้ว หากได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบประสานงานตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมครับ”

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X