เจิดจรัสระดับควีนบนพรมแดง! เมกอัพกูรูเผยเทคนิคแต่งหน้าให้สวยเหมือน “ชมพู-อารยา”
2016-05-06 19:17:53
Advertisement
คลิก!!!

อีกไม่กี่อึดใจก็จะถึงงานเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2016 ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 11-19 พฤษภาคม ที่หลายคนรอคอยชมแฟชั่นและเมกอัพสุดเริ่ดจากเหล่าดาราและเซเลบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก

ลอรีอัล ปารีส เมกอัพดีไซเนอร์ ผู้สนับสนุนหลักและผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเหล่าดาราเซเลบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก จัดแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “L”OREAL Paris Makeup Designer…It”s Our Cannes 2016” ที่ดิ เอ็มควอเทียร์

นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับเป็นเวลา 19 ปีแล้วที่ลอรีอัล ปารีส เมกอัพดีไซเนอร์ ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการเทศกาลหนังเมืองคานส์ โดยปีนี้ได้เตรียมนำ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานของแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ไปร่วมสร้างปรากฏการณ์เจิดจรัสบนพรมแดง โดยจะนำลุคเมกอัพ “Dazzling Temptation” มาให้คนไทยได้สัมผัส และมีส่วนร่วมกับเทศกาลหนังเมืองคานส์มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ Cannesmunity ที่รวมกระแสความเคลื่อนไหวด้านความงามและแฟชั่นส่งตรงจากคานส์ด้วย

งานนี้ เมกอัพกูรูระดับแนวหน้าของเมืองไทย ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี จึงมาอัพเดตเทรนด์แต่งหน้าในช่วงนี้ ให้สาวๆ สามารถเจิดจรัสระดับควีนได้ไม่ยาก ซึ่งลุคที่มาแรงสุดสุดปีนี้ คือ Dazzling Temptation รัศมีเฉียบหรู ดูสวยเซ็กซี่ จับตาบนพรมแดง

เมกอัพกูรูชื่อดังแนะการแต่งหน้าสำหรับลุคพรมแดงว่า ควรเริ่มจากการเตรียมผิวหน้าให้เรียบเนียนก่อน โดยเลือกรองพื้นที่ให้การปกปิดระดับสูงสุดและติดทนนาน แต่ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนตลอดทั้งวัน ต่อมาเป็นดวงตา ซึ่งเทรนด์ตอนนี้ไม่เน้นสีจัดจ้านที่ดวงตามาก ใช้เป็นโทนสีเทาอ่อนๆ แต่จะไปโดดเด่นตรงการกรีดอายไลน์เนอร์สีดำสนิทเพื่อให้ดูตาคม เฉี่ยว พร้อมกับขนตาเป็นแพหนา ช่วยทำให้ตาดูหวานแต่ให้กลิ่นอายความเย้ายวนนิดๆ ปิดท้ายด้วยไฮไลต์คือ ริมฝีปากสีชมพูที่เหมาะกับทุกสีผิวของผู้หญิงไทย ช่วยเพิ่มความโดดเด่น

เปล่งประกายในแบบฉบับของควีนออฟคานส์

25. ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

27. The Queen of Cannes is back

 ป้อม วินิจและชมพู อารยาแนะนำลุคพรมแดงด้วยผลิตภัณฑ์ Cannes 2016 Red Carpet Edition

ป้อม วินิจและชมพู อารยาแนะนำลุคพรมแดงด้วยผลิตภัณฑ์ Cannes 2016 Red Carpet Edition

21. สองเซเลบสาวทดลองผลิตภัณฑ์ Cannes 2016 Red Carpet Edition

สองเซเลบสาวทดลองผลิตภัณฑ์ Cannes 2016 Red Carpet Edition

8. อรชุมา ดุรงค์เดช และ บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล

อรชุมา ดุรงค์เดช และ บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X