นักร้องดังในตำนาน ′Prince′ ทำงานต่อเนื่อง ไม่ได้นอน154ชั่วโมงก่อนเสียชีวิต !
2016-04-30 18:03:35
Advertisement
Pyramid Game

เว็บไซต์อินดิเพนเดนซ์ ของอังกฤษ รายงานว่า ญาติของศิลปินในตำนานดังผู้ล่วงลับ ′ ปรินซ์ Prince′ เปิดเผยว่านักร้องดังทำงานต่อเนื่องกว่า 154 ชั่วโมง โดยไม่ได้พักผ่อนนอนหลับก่อนจะเสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  โดยได้พบศพของเขาเสียชีวิตภายในลิฟท์ของบริษัทแผ่นเสียง ′Paisley Park′ ที่ปรินซ์เป็นผู้ก่อตั้ง

อีกหนึ่งพยานที่มายืนยันคือพนักงานร้านขายเเผ่นเสียงในเมืองมินนีแอโพลิส รัฐมินนิโซตา ที่บอกว่าได้พบกับปรินซ์ที่อยู่ในสภาพเหน็ดเหนื่อยอ่อนเเรง 5วันก่อนที่จะมีคนพบว่าเขาเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนหาสาเหตุการตายต่อไป เเละขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่านักร้องดังฆ่าตัวตายเเต่อย่างใด 

ทั้งนี้ ปรินซ์ หรือ ปรินซ์ โรเจอร์ส เนลสัน  เป็นนักดนตรี นักร้องชาวอเมริกัน สายร็อคพังค์ที่มีชื่อในปลายยุค 70-80 ได้รับรางวัลแกรมมี่มาแล้ว 7 ครั้ง นิตยสารโรลลิงสโตน จัดอันดับปรินซ์อยู่ที่อันดับ 28 ใน 100 อันดับของศิลปินที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล โดยเขาเสียชีวิตในวัย 57 ปี

 

ที่มา  http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1461924367

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X