เก๋ๆ ‘แชพส์’คว้า’นางแบบโลก’ ‘พรีเซ็นเตอร์’ คอลเล็กชั่นใหม่
2016-04-28 17:26:11
Advertisement
Pyramid Game

เรียกว่าเป็นครั้งแรกของวงการแฟชั่นไทย ที่สร้างกระแสฮือฮาด้วยการคว้าตัว “เคนดัล เจนเนอร์” นางแบบชื่อดังระดับโลกวัย 20 ปี น้องสาวต่างบิดาของคิม คาร์เดเชียน ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 46.3 ล้านคน และมีรูปภาพที่มีจำนวนผู้กดไลค์มากที่สุดในโลก มาเป็น “พรีเซ็นเตอร์” ให้กับแบรนด์ “ซีพีเอส แชพส์” ภายใต้แคมเปญ เคนดัล เจนเนอร์ X ซีพีเอส แชพส์ กับคอนเซ็ปต์ใหม่ ยัวร์ เอฟรี่เดย์ รันเวย์ โดยจัดงานเปิดตัวไปที่ร้านซีพีเอส แชพส์ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ พร้อมจัดแฟชั่นโชว์สุดเก๋ 16 ลุคให้ชมภายในงาน

 

 

 สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ เน้นการออกแบบให้สวมใส่ได้ทุกโอกาส ตั้งแต่ทำงานไปจนถึงปาร์ตี้กับเพื่อน ในลุคโดดเด่น มั่นใจ เป็นธรรมชาติแต่ดูอินเตอร์ โดยได้ “ชำนัญ ภักดีสุข” มาเป็นครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ โดยได้เน้นการผสมผสานของความเป็นผู้หญิงและตัดความหวานด้วยความเท่ในแบบผู้ชายลงไปด้วย คีย์ลุคของคอลเล็กชั่นนี้คือชุดเดรสสั้นผ้าลูกไม้สีขาว มีกลิ่นอายของยุค 70 ที่เน้นการผสมผสานระหว่างลายริ้วและลายดอก ตามด้วยลุคที่เท่ๆ ที่เรียกว่า

 

 

 เฟมินีน มีตส์ มาสกูลีน เป็นลุคสาวทำงานที่ดูเป็นมืออาชีพแต่ดูเรียบเก๋และทันสมัย ปิดท้ายด้วยเดนิมลุค ที่ใช้เนื้อผ้าที่มีความละเอียดดูเรียบหรู เสริมด้วยดีเทลปักตรงกระเป๋าเสื้อเพื่อเพิ่มความหวาน โทนสีเน้นสีน้ำเงินเข้มๆ และดำ

 

 

 เก๋ๆ ตามแบบฉบับแชพส์

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X