ละครเรื่อง "Entertainers" ปล่อยภาพโปสเตอร์ทางการ 3 แบบ ของจีซอง และฮเยริ ออกมาให้ชมกัน
2016-04-19 14:19:32
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง "Entertainers" ปล่อยภาพโปสเตอร์

ทางการ 3 แบบ ของจีซอง (Ji Sung) และฮเยริ (Hyeri) ออกมาให้ชมกัน

 

เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ละครเรื่อง SBS "Entertainers" ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ทางการทั้งสามแบบของละครออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว  

จากภาพโปสเตอร์แบบแรกนั้น จะเป็นภาพโทนขาวดำพร้อมกับชื่อละครที่เป็นตัวอักษรสีแดง โดยจีซอง (Ji Sung) และฮเยริ (Hyeri) นั้นได้ยืนอยู่ตรงกลาง โดยมีแชจองอัน (Chae Jung An), คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) และแอลโจ (L.Joe) ยืนอยู่เคียงข้างพวกเขาในภาพโปสเตอร์ใบนี้

ส่วนภาพโปสเตอร์ใบที่สองนั้นเราจะได้เห็นจีซองถือหนังสือพิมพ์ที่มีบทความข่าวเกี่ยวกับวง 'Ddanddara' ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการประสบความสำเร็จอย่างมากของวงดนตรีนี้ โดยในภาพโปสเตอร์ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ของละครกันว่า จีซองจะใช้วิธีการไหนในการทำ

ให้วงดนตรีนี้ประสบความสำเร็จไปได้  

สำหรับคอนเซ็ปต์ในภาพโปสเตอร์แบบสุดท้ายนั้นก็คือปฎิธินของบริษัท Mango Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทของตัวละครชินซอกโฮ (Sin Suk Ho) ที่รับบทโดยจีซองนั่นเอง โดยโปสเตอร์ใบนี้จะมีช่องที่แบ่งให้เห็นโฉมหน้าของตัวละครทั้งหมดของเรื่อง ซึ่งนำแสดงโดยจีซอง, ฮเยริ, คังมินฮยอก, แชจองอัน, แอลโจ, กงมยอง (Gong Myung) และอีแทซอน (Lee Tae Sun)

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X