5 นางแบบสาวเกาหลี เผยเคล็ดลับดูแลผิวให้ สวยเด้ง
2016-04-09 21:38:19
Advertisement
Pyramid Game

การมีผิวหน้าที่เรียบเนียนใส ไร้สิวฝ้า และริ้วรอยเหมือน “สาวเกาหลี” เป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝัน และในงานสัปดาห์แฟชั่นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งผ่านไปเมื่อเร็วๆ นี้ ปรากฏว่า เว็บของโว้กก็มีเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณของนางแบบสาวเกาหลี 5 คนมาฝากกัน

ลองมาดูกันว่า นางแบบสาวแต่ละนาง เธอมีเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณกันอย่างไรบ้าง เริ่มจาก จิน ซุน จอง นางแบบสาววัย 22 ผู้ชนะการประกวดเกาหลี”ส เน็กซ์ ท็อป โมเดล (Korea’s Next Top Model’s) ซีซั่น 2 ที่เล่าถึงเคล็ดลับการล้างหน้าของเธอ ซึ่งคุณอาจไม่เคยได้ยินได้ฟังจากที่ไหนมาก่อนเลยก็ได้ โดยเธอเล่าว่า เธอจะใช้ ครีมล้างหน้าผสมกับครีมทาผิวหน้าให้ความชุ่มชื้นผสมกันในสัดส่วนครึ่งต่อครึ่ง ซึ่งเธอว่า เป็นวิธีล้างหน้าที่ทำให้ ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้ง

จอง โฮยอน นางแบบสาววัย 22 เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 Korea’s Next Top Model’s เล่าว่า “เมื่อใดก็ตามที่ฉันไม่แต่งหน้า ฉันจะล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า และเวลาทาครีมบนใบหน้า ฉันจะใช้นิ้วมือ ไม่ใช่ฝ่ามือ เพราะวิธีนี้จะทำให้เนื้อครีมดูดซึมได้ดีกว่า”

พัค กี เอ นางแบบสาว บอกว่า “มาส์ค แพค หรือ แผ่นมาส์คหน้า คือ เคล็ดลับความงามที่สำคัญที่สุดสำหรับฉัน เมื่อฉันมีงานเดินแบบ หรือ งานถ่ายแฟชั่นที่สำคัญ ฉันจะมาส์คหน้าก่อนเข้านอน ผิวของคุณต้องการเวลาเยียวยาตัวของมันเอง และการมาส์คหน้า จะช่วยให้ผิวของคุณสดใส เปล่งปลั่ง สาวๆ เกาหลีต่างรู้เรื่องนี้ และมักจะมาส์คหน้าก่อนจะไปสัมภาษณ์งาน หรือแม้แต่ในวันแต่งงานของพวกเธอ”

อี พง นางแบบสาวรุ่น เล่าว่า “ฉันจะล้างหน้าอย่างนิ่มนวล ระมัดระวัง และฉันจะแตะต้องริมฝีปาก ก็ต่อเมื่อต้องแต่งหน้า ทาลิปเพื่อให้ริมฝีปากดูอ่อนนุ่มและแข็งแรงเท่านั้น”

คิม จินคยอง นางแบบสาวสวยเผยว่า “หากฉันรู้สึกว่าผิวหน้าแห้งหลังจากล้างหน้า ฉันจะรีบทาน้ำมันมะพร้าวทันที และนวดให้น้ำมันมะพร้าวซึมลงสู่ผิวหน้า จากนั้น จึงทาครีมบำรุงผิว และครีมต่างๆ ที่ใช้อยู่เป็นประจำ”

รู้เคล็ดลับผิวสวยใสของพวกเธอแล้ว ชอบวิธีไหน ก็ลองนำไปทำดูกันนะคะ

 

คิม จินคยอง

คิม จินคยอง

จอง โฮยอน

จอง โฮยอน

จิน ซุน จอง

จิน ซุน จอง

พัค กี เอ

พัค กี เอ

อี พง

อี พง

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X