เผยภาพอีกวางซู , จองโซมิน และคิมแดมยอง ร่วมอ่านบทละครเรื่อง "The Sound of Your Heart"
2016-03-29 13:34:46
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพอีกวางซู (Lee Kwang Soo), จองโซมิน (Jung So Min)

และคิมแดมยอง (Kim Dae Myung) ร่วมซ้อมอ่านบทในผลงานละคร

เรื่อง "The Sound of Your Heart"

 

อีกวางซู (Lee Kwang Soo), จองโซมิน (Jung So Min) และคิมแดมยอง (Kim Dae Myung) ได้มาร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ KBS "The Sound of Your Heart"

"The Sound of Your Heart" ดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเรื่องเดียวกัน ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา

"The Sound of Your Heart" จะเป็นผลงานการกำกับของฮาบยองฮุน (Ha Byung Hoon) และซอซูมิน (Seo Soo Min) จากผลงานละครเรื่อง "Producers" และนี่ยังถือว่าเป็นละครเว็บเรื่องแรกจากทางช่อง KBS อีกด้วย

การซ้อมอ่านบทของละครนั้นได้จัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้กำกับซอซูมินเปิดเผยว่า "ผมมีความสุขที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผลงานละครเว็บเรื่องนี้ครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความเชื่อใจในตัวของพวกเราครับ"

ด้านของผู้กำกับฮาบยองฮุนกล่าวว่า "การแคสติ้งเสร็จสิ้นแล้วทั้ง 100% คือสิ่งที่ผมคิดในวันนี้ครับ ผมมีความสุขและขอบคุณมากจริงๆ ครับ"

ด้านของนักเขียนบทอีบยองฮุน (Lee Byung Hoon) เปิดเผยว่า "ผมจะทำให้แน่ใจว่า ผมจะไม่ทำให้ต้นฉบับของเรื่องนี้นั้นดูแย่ลงไปครับ"

อนึ่ง ละครเว็บเรื่อง "The Sound of Your Heart" เตรียมออกอากาศผ่านทางเว็บไซต์ Naver ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X