มาริโอ้-วิว เปิดตัว “Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน“ หนังสยองขวัญแห่งปี
2016-03-19 18:11:57
Advertisement
Pyramid Game

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2559 บริษัท นอร์ธ สตาร์ โปรดักชั่น ติ๊ก กัญญารัตน์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ " สุขสันต์วันกลับบ้าน" เชิญสื่อมวลชนเปิดบ้าน นอร์ธ สตาร์ แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ สยองขวัญเรื่องแรกของค่าย โดยได้รับเกียรติจาก คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) มาร่วมเป็นเกียรติภายในงาน 

ภาพยนตร์เรื่อง Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน ได้ผู้กำกับมากความสามารถ อย่าง โขม ก้องเกียรติ และ พระเอกพันล้านอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ มาผนึกกำลัง สร้างความหลอน ร่วมด้วยและนางเอกหน้าหวาน "วิว วรรณรท" กับภาพยนตร์เรื่องแรก "Take Me Home : สุขสันต์วันกลับบ้าน" การันตีความสยองสั่นประสาทโดย ก้องเกียรติ โขมศิริพร้อมแล้วกับหนังผีปี 2559 ของเขา

โขม ก้องเกียรติหยิบยกเรื่องราวประเด็นเรื่องบ้านและครอบครัวมาเล่าในหนังสยองขวัญเรื่องนี้ โดยภายในงานแถลงข่าวได้มีการฉายตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็มให้สื่อมวลชนได้ชมเป็นกลุ่มแรก  เรียกว่าแค่ตัวอย่างก็ทำให้ชวนขนหัวลุก หลายเสียงชื่นชมและตั้งตารอชมอย่างแน่นอน เพราะเรื่องนี้ พระเอกหนุ่มมาริโอ้ ทุ่มสุดตัว กับการแสดงดราม่า 100 % พร้อมกันนี้ ทั้ง มาริโอ้ และ วิว วรรณรท เอง ยังได้ หม่อมน้อยติวเข้มสุดๆสำหรับการแสดงในเรื่องนี้ 

ภาพยนตร์ “Take Me Home: สุขสันต์วันกลับบ้าน” เรื่องราวของ แทน (มาริโอ้ เมาเร่อ) ชายหนุ่มที่สูญเสียความทรงจำจากจากอุบัติเหตุ เขาพยายามค้นหาตัวตนว่าเขาเป็นใคร และบ้านคือที่เดียวที่เขาจะกลับไปคำตอบ  คำจัดกัดความที่ ผู้กำกับ โขม ก้องเกียรติ โขมศิริต้องการสื่อให้ผู้ชมได้รับรู้ว่าบ้านใหญ่โตสวยงามเคลือบด้วยความหรูหรา แต่คุณเคยรู้หรือไม่ว่า ภายในบ้านนี้อาจมีบาดแผลฉกรรณ์ที่คนในบ้านไม่อยากบอกให้ใครรู้ ซึ่งเป็นที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้

“Take Me Home: สุขสันต์วันกลับบ้าน” เปิดบ้านต้อนรับความสยองขวัญ 13 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 
ที่มา  http://movie.sanook.com/58805/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X