สาวไอดอลจีน SNH48 อาการยังน่าห่วง ไฟไหม้ร่าง 80%
2016-03-05 16:28:33
Advertisement
Pyramid Game

"ถัง อันฉวี" ไอดอลสาวจีนวง  เข้ารับผ่าตัดรักษา ถูกไฟไหม้ร่างกว่า 80% อาการยังน่าเป็นห่วง ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานความคืบหน้า กรณีนักร้องสาวหนึ่งในสมาชิกวง SNH48 อย่าง "ถัง อันฉวี"ที่ประสบเหตุเพลิงไหม้ร่างกาย ระหว่างรับประทานอาหารอยู่ที่คาเฟ่แห่งหนึ่งที่เมืองเป่าซาน เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา กลายเป็นข่าวโด่งดังและสะเทือนขวัญระดับโลก (ไอดอลจีนวง SNH48 ไฟไหม้ร่างย่างสดกลางร้านอาหาร)

ล่าสุด ไอดอลสาววัย 24 ปี ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังค่อนข้างน่าเป็นห่วง แพทย์ต้องเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากว่า ถัง อันฉวี มีบาดแผลถูกไฟไหม้ตามร่างกายมากถึง 80% โดยเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (4 มี.ค.) ทีมแพทย์ได้ทำการผ่าตัดรักษานักร้องสาวอีกครั้งหนึ่ง

ตามรายงานระบุว่า การผ่าตัดครั้งล่าสุดก็เพื่อรักษาบาดแผลไฟไหม้ที่ใบหน้า โดยเฉพาะดวงตา รวมทั้งผ่าตัดรักษาในส่วนของข้อพับตรงข้อศอกและเข่า ซึ่งจะมีการผ่าตัดครั้งต่อไปที่จะเน้นการรักษาช่วงขาของนักร้องสาว จะเกิดขึ้นในช่วงต้นสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม การผ่าตัดรักษาของ ถัง อันฉวี ยังคงได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนๆ และผู้คนที่ติดตามสนใจข่าวดังกล่าว หลายคนส่งกำลังใจให้นักร้องสาว ขณะที่เพื่อนสมาชิกวง SNH48 ก็ยังคงทยอยแวะเวียนไปถามไถ่อาการของเพื่อนสมาชิก แม้ว่าแพทย์จะยังไม่อนุญาติให้ผู้ใดเยี่ยมก็ตาม

ส่วนทางด้านเรื่องคดีความ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ พร้อมระบุว่ายังอยู่ระหว่างการสอบสวนพยานหลักฐาน แต่มีความเป็นไปได้สูงว่า คดีนี้อาจเป็นเพียงกรณีของอุบัติเหตุ แม้ว่าโลกออนไลน์จะมีการวิเคราะห์ไปต่างๆ นานา ทั้งเป็นเหตุชั่ววูบที่นักร้องสาวจุดไฟเผาตัวเอง ระหว่างที่เพิ่งมีปากเสียงกับเพื่อน หรืออาจจะเป็นเพราะการสูบบุหรี่ในพื้นที่หวงห้ามของร้านอาหาร ทำให้เกิดประกายไฟลุกใส่เจ้าตัว

 

Source: ent.qq.com

ที่มา  http://news.sanook.com/1959694/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X