พัคโบกอม คอนเฟิร์มร่วมงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ 'รักเราพระจันทร์เป็นใจ'
2018-09-11 15:00:29
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) คอนเฟิร์ม

ร่วมงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ "Moonlight Drawn by Clouds"

 

เมื่อไม่นานมานี้นักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้คอนเฟิร์มผลงานการแสดงเรื่องต่อไปของเขาออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว โดยเขาได้เลือกแสดงในผลงานละครเรื่อง “Moonlight Drawn By Clouds” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเรื่องเดียวกัน ละครเรื่องนี้จะกำกับโดยคิมซองยุน (Kim Sung Yoon) และเขียนบทโดยคิมมินจอง (Kim Min Jung) กับอิมเยจิน (Lim Ye Jin) โดยจะออกอากาศให้ชมกันทางช่อง KBS ในปีนี้

หลังจากที่ได้รับความรักอย่างมากมายจากบทบาทนำในละครเรื่อง “Reply 1988” ไปแล้วนั้น ผู้ชมหลายคนก็พากันคาดหวังกับผลงานละครเรื่องต่อไปของเขาเป็นอย่างมาก โดยพัคโบกอมจะมารับบทนำชายของละครเรื่องนี้และจะมาสวมบทบาทเป็นองค์รัชทายาท

ด้านตัวแทนของทางช่อง KBS เปิดเผยว่า "พวกเราได้ทำการแคสพัคโบกอมให้มารับบทบาทเป็นองค์รัชทายาทผู้ซึ่งชาญฉลาดและมีรูปโฉมที่งดงาม เมื่อมีการเปิดเผยว่าเว็บตูนเรื่องนี้จะถูกนำมาสร้างเป็นละคร พัคโบกอมก็คือตัวเลือกอันดับ 1 ของนักแสดงนำชาย จากโพลสำรวจความคิดเห็นทางออนไลน์อีกด้วยครับ พวกเราคิดว่าพัคโบกอมจะสามารถแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและเติบโตขึ้น ของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่กลายไปเป็นพระราชาผู้ซึ่งเอาชนะอุปสรรคมาได้อย่างมากมายเลยล่ะครับ พวกเราคาดหวังว่าตัวละครนี้จะเป็นมากกว่า ‘พระราชาที่มีรูปโฉมงดงาม’ เหมือนกับในละครแนวประวัติศาสตร์ทั่วๆ ไปครับ”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Moonlight Drawn By Clouds” จะเป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในพระราชวังช่วงปลายยุคสมัยของโชซอน และเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวขององค์รัชทายาทฮโยมยอง (Crown Prince Hyomyeong) โดยละครเรื่องนี้ยังจะบอกเล่าเรื่องราวความรักของคนหนุ่มสาวที่ไม่ได้ถูกเขียนขึ้นไว้ในประวัติศาสตร์อีกด้วย ทั้งนี้ช่อง KBS วางแผนที่จะออกอากาศละครเรื่องนี้ในช่วงฤดูร้อนปี 2016

 

ภาพจาก http://sports.hankooki.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X