ช็อก!ไอดอลสาววงเกิร์ลกรุ๊ป SNH48 โดนย่างสดกลางร้านอาหาร แพทย์เร่งยื้อชีวิต
2016-03-03 17:37:37
Advertisement
Pyramid Game

 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้เดลี่ ของจีนรายงานข่าวช็อกแฟนคลับวงเกิร์ลกรุ๊ป SNH48 เมื่อนักร้องไอดอลสาว "ถังอันฉี" วัย 24 ปี ประสบอุบัติเหตุไฟไหม้ร่างกาย ระหว่างไปนั่งรับประทานอาหารค่ำที่คาเฟ่แห่งหนึ่งในจังหวัดเป่าซาน มณฑลยูนนาน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 มี.ค.ตามเวลาท้องถิ่น จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้ทีมแพทย์กำลังเร่งรักษาอย่างเต็มที่


 ตำรวจท้องถิ่นระบุว่า ถังอันฉี มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับเพื่อนหญิงที่มาด้วยกัน แล้วระหว่างนั้นเธอจุดไฟแช็กแล้วเกิดไฟลุกติดเสื้อผ้า ซึ่งนักร้องไอดอลสาวใส่เสื้อโค้ทตัวยาวและถุงน่องไหม จนไฟลุกท่วมทั่วร่างกาย 


 หลังจากนั้นพนักงานของร้านได้เข้ามาช่วยดับไฟ และรีบนำตัวนักร้องสาวส่งโรงพยาบาล แต่อาการของเธอยังอยู่ในขั้นน่าเป็นห่วง โดยทางต้นสังกัดได้โพสต์ในเว็บไซต์เวย์ปั๋ว ขอความช่วยเหลือบริจาคเลือดเพื่อช่วยชีวิตถังอันฉี


 ด้านผู้จัดการร้านคาเฟ่ดังกล่าว เผยกับเซี่ยงไฮ้เดลี่ว่า ถังอันฉีดูเหมือนอารมณ์ไม่ดี เธอขึ้นไปนั่งที่มุมตรงชั้นสองของร้าน โดยเธอกับเพื่อนไม่ได้สูบบุหรี่หรือสั่งอาหารที่จำเป็นต้องใช้ไฟแช็ก ส่วนขณะเกิดเหตุก็ไม่มีใครเห็น เนื่องจากพนักงานของร้านล้วนอยู่ชั้นหนึ่ง จนกระทั่งได้ยินเสียงนักร้องสาววิ่งมาร้องขอความช่วยเหลือตรงบันไดในสภาพมีไฟลุกไหม้ที่ร่างกาย


 ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานยืนยันอาการล่าสุดของนักร้องสาวว่าปลอดภัยหรือไม่


 สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ป SNH48 มีสมาชิก 12 คน เป็นวงสาขาของ AKB 48 จากญี่ปุ่นในประเทศจีน

 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X