อีโยวอน (Lee Yo Won) อวดลุคสวยสง่างาม ในภาพถ่ายชุดแรกจากละครเรื่อง "Bad Tempered Grown Ups"
2016-02-21 10:53:41
Advertisement
คลิก!!!

อีโยวอน (Lee Yo Won) อวดลุคสวยสง่างาม

ในภาพถ่ายชุดแรกจากละครเรื่อง "Bad Tempered Grown Ups"

 

นักแสดงสาวอีโยวอน (Lee Yo Won) เตรียมกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 2 ปี  

โดยเธอจะได้มาร่วมงานแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า JTBC "Bad Tempered Grown Ups" ซึ่งมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 18 มีนาคมนี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Madame Antoine”

ในละครอีโยวอนจะมารับบทเป็นอ๊กดาจอง (Ock Da Jung) พนักงานออฟฟิศที่ประสบความสำเร็จซึ่งทำงานในบริษัทเครื่องสำอางในแบบที่เธอนั้นชื่นชอบ ด้านของนักแสดงหนุ่มยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) จะมารับบทเป็นนัมจองกี (Nam Jung Gi) พนักงานออฟฟิศอีกคนที่ทำงานอยู่ในบริษัทเครื่องสำอางเช่นเดียวกัน ซึ่งมีนิสัยที่ขี้อายและมีความอดทน เขาจะเป็นคนที่มีนิสัยตรงกันข้ามกับอ๊กดาจองอย่างสิ้นเชิง  

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น อีโยวอนได้สวมใส่ชุดในแบบพนักงานออฟฟิศ โดยโชว์ให้เห็นถึงบุคลิกที่ดูมั่นใจและความแข็งเกร่งของเธอ

นี่ถือว่าเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งของอีโยวอนในรอบ 2 ปี 6 เดือน นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่อง MBC “Empire of Gold” ในปี 2013

ละครเรื่องนี้กำกับโดยอีฮยองมิน (Lee Hyung Min) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานไว้จากละครเรื่อง “Bad Guy” , “The Snow Queen” และ "I’m Sorry, I Love You”

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X