ชาวเน็ตแห่ชมคลิปมิตรภาพสุดน่ารัก เมื่อหนูน้อยคิดว่าเจ้าตูบบูลด็อกเป็นพี่ชาย
2016-02-13 18:46:26
Advertisement
คลิก!!!

ป็นภาพน่ารักที่กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ กับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างหนูน้อย "บ๊อบ มิลเลอร์" ที่คิดว่า "เดฟ" สุนัขพันธุ์บูลด็อก เป็นพี่ชาย ทั้งคู่ตัวติดกันตั้งแต่บ๊อบ ลืมตาดูโลกเมื่อ 19 เดือนที่แล้ว ทั้งกิน เล่น อาบน้ำและนอนด้วยกัน 

 


 ก่อนนอนบ๊อบและเดฟ จะจูจุ๊บ และกอดดัน บางทีคุณแม่ โซ เฟล็ตเชอร์ ก็จับแต่งตัวเหมือนกัน  รวมทั้งถ่ายภาพและวีดีโอโพสต์ลงโซเชี่ยล มีเดีย มียอดผู้ชมกว่าครึ่งล้านวิว

 


 โซ คุณแม่วัย 33 ปีเล่าว่า "เดฟ"ซึ่งมีอายุ 4 ปี จะนั่งรับประทานอาหารเช้าพร้อมกับบ๊อบทุกวัน พร้อมกับกล่าวเสริมอีกว่า "ความผูกผันของทั้งคู่น่าทึ่งมาก ฉันคิดว่าบ๊อบมองว่าเดฟ เป็นพี่ชาย ทั้งคู่ไม่เคยแยกจากกันเลย ฉันจึงถ่ายรูปเก็บภาพบ๊อบและเดฟมาต่อเนื่อง ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าสุนัขและเด็กสามารถเป็ดบัดดี้ที่ยอดเยี่ยมมาก" 

 


 สำหรับโซ เป็นช่างเสริมสวยมีลูกชายอีก 2 คน และสามี มาร์ก มิลเลอร์ วัย 37 ปี อยู่ด้วยกัน ทุกคนต่างทึ่งกับมิตรภาพความสัมพันธ์ของบ๊อบและเดฟ

 


 "ฉันไม่สามารถอธิบายสิ่งนี้ได้ แต่คิดว่าอาจเป็นเพราะเดฟอยู่กับบ๊อบมาตั้งแต่เกิด ทำให้ไว้ใจซึ่งกันและกัน กินพร้อมกัน อาบน้ำด้วยกัน และเล่นด้วยกัน แน่นอนเราไม่เคยปล่อยให้ทั้งคู่อยู่ตามลำพัง แต่ฉันไม่คิดว่าเดฟจะทำร้ายบ๊อบ และเดฟก็เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเราแล้ว" โซ กล่าวและว่าไม่คาดคิดจะผู้คนกว่าครึ่งล้านให้ความสนใจวีดีโอที่เธอโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

 

 

 

 

ที่มา The Mirror

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X