อีจุนกิ และไอยู นำทีมนักแสดงร่วมบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง 'Moon Lovers'
2016-02-12 12:12:42
Advertisement
Pyramid Game

อีจุนกิ และไอยู นำทีมนักแสดง

ร่วมบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง 'Moon Lovers'

 

เหล่าท็อปสตาร์ชื่อดัง อาทิ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และไอยู (IU) ได้มารวมตัวกันเพื่อบวงสรวงละครเรื่อง 'Moon Lovers'

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ละครประวัติศาสตร์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง 'Moon Lovers' ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการบวงสรวงละครออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในพิธีบวงสรวงที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ทีมงานทุกคน นำโดย ผู้กำกับคิมคยูแท และนักเขียนบทโจยุนยอง รวมถึงนักแสดงทุกคน นำโดย อีจุนกิ, ไอยู ได้มารวมตัวกันบวงสรวงละคร โดยเริ่มจากผู้กำกับคิมคยูแท ตามมาด้วยทีมถ่ายทำ, ทีมช่างไฟ, ทีมศิลปะป้องกันตัว, ทีมศิลปะ, ทีมควบคุมการแสดง และนักแสดง

อีจุนกิที่รับบทเป็น วังโซ องค์ชายลำดับที่ 4 ของพระเจ้าแทโจแห่งโครยอ เปิดเผยว่า "ละครเรื่องนี้มีนักแสดงและทีมงานมาร่วมงานกันเยอะมากจริงๆ ครับ ผมก็หวังว่าจะไม่มีอุบัติเหตุ ไม่มีใครบาดเจ็บ และถ่ายทำกันอย่างราบรื่นจนจบครับ" เสริม "และเนื่องจากผมเข้าสู่ช่วงอายุกลางๆ แล้ว ผมก็จะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อให้เกิดการร่วมงานกันที่ดีระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องครับ"

ส่วนไอยูที่รับบทเป็น แฮซู หญิงสาวผู้มีความอุตสาหะในศตวรรษที่ 21 ที่ข้ามเวลามายังสมัยโครยอ ก็กล่าวว่า "ฉันจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ค่ะ"

ทางด้านบริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Moon Lovers' กล่าวว่า "นักแสดง ทีมงาน และผู้เกี่ยวข้อง ได้มารวมตัวกันสวดมนต์ขอให้ทีมงานสุขภาพแข็งแรง มีความสุข แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ และขอให้ละครโด่งดังครับ ซึ่งนักแสดงกับทีมงานก็แสดงให้เห็นความเป็นทีมเวิร์คตั้งแต่ช่วงแรกของการถ่ายทำ และกำลังร่วมกันตั้งเป้าหมายที่จะทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาดีครับ" เสริม "เรากำลังพยายามเพื่อที่จะผลิตละครเรื่องนี้ออกมาให้เข้มข้นยิ่งขึ้น ดังนั้นฝากติดตามและคาดหวัง 'Moon Lovers' กันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง ละครประวัติศาสตร์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง 'Moon Lovers' นำแสดงโดย อีจุนกิ และไอยู ร่วมด้วย คังฮานึล คิมซันโฮ ฮงจงฮยอน ยุนซอนอู แบคฮยอน แห่ง EXO นัมจูฮยอก จีซู ซอฮยอน แห่ง Girls' Generation โดยละครจะดำเนินการถ่ายทำล่วงหน้าแบบ 100% และอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือเรื่องผังออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลัง อยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X