จางกึนซอก, ยอจินกู, จอนควังรยอล, ชเวมินซู และอิมจียอน คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Jackpot'
2016-02-02 12:15:37
Advertisement
คลิก!!!

จางกึนซอก, ยอจินกู, จอนควังรยอล, ชเวมินซู และอิมจียอน คอนเฟิร์ม

ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Jackpot'

 

ละครเรื่องใหม่ 'Jackpot' ทางช่อง SBS ดำเนินการแคสติ้งนักแสดงนำทั้ง 5 คน เสร็จเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ทาง SBS ได้เปิดเผยว่า "จางกึนซอก, ยอจินกู, จอนควังรยอล, ชเวมินซู และอิมจียอน ได้คอนเฟิร์มแคสติ้งบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Jackpot' เรียบร้อยแล้วครับ" เสริม "โดยละครเรื่อง 'Jackpot' จะเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มจากการอ่านบทละครในสัปดาห์นี้ครับ"

'Jackpot' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวขององค์ชายที่เกิดจากซุกวอน นางสนมของซุกจง ถูกทอดทิ้งในรอบ 6 เดือน โดยแทกิล องค์ชายที่ถูกทอดทิ้งเติบโตขึ้นมาเป็น 18 มงกุฎ อย่างหยาบกร้านในบ่อนพนัน และหลังจากนั้น เขาก็ได้แข่งขันกับยองโจโดยเดิมพันด้วยชีวิต

จางกึนซอกจะรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 2 ปี โดยรับบทเป็น แทกิล องค์ชายที่ถูกทอดทิ้ง ส่วนยอจินกูจะรับบทเป็น ยองโจ และทำการแข่งขันกับแทกิล อิมจียอนจะรับบทเป็น ทัมซอ นักฟันดาบหญิงที่สวยที่สุดในโลก

จอนควังรยอลจะกลับมาพร้อมกับบทบาท อีอินจวา ชายผู้ทะเยอทะยาน โดยอีอินจวาใฝ่ฝันถึงราชบัลลังก์และอยู่ฝ่ายตรงข้ามกับซุกจง ซึ่งเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์อย่างรุนแรง และมีบทบาทสำคัญมากในเรื่อง

ปิดท้ายด้วยชเวมินซูจะรับบทเป็น ซุกจง พระราชาที่มีอำนาจเด็ดขาด และเป็นนักการเมืองที่เชี่ยวชาญ แต่อ่อนแอกับเรื่องความรัก ซึ่งเขาก็จะมาโชว์เสน่ห์ในสองรูปแบบที่มีสเกลเฉพาะสูง แต่เวลาอ่อนแอก็อ่อนแอมาก

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Jackpot' ที่ได้ PD นัมกอน มาร่วมงานกับนักเขียนบท ควอนซุนคยู ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Warrior Baek Dong Soo', 'Jung Yi, The Goddess of Fire' จะออกอากาศในเดือนมีนาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Six Flying Dragons'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X