คิมมินจอง (Kim Min Jung) และยูรา (Yura) แห่ง Girl's Day เตรียมรับหน้าที่ MC ใหม่ในรายการ 'Tasty Road'
2016-01-20 10:31:25
Advertisement
คลิก!!!

คิมมินจอง (Kim Min Jung) และยูรา (Yura) แห่ง Girl's Day

เตรียมรับหน้าที่ MC ใหม่ในรายการ 'Tasty Road'

 

คิมมินจอง (Kim Min Jung) และยูรา (Yura) แห่ง Girl's Day ได้รับเลือกให้มาเป็น MC คนใหม่ในรายการ 'Tasty Road 2016' ทางช่อง Olive

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Great company ต้นสังกัดของคิมมินจอง เปิดเผยกับ Newsen ว่า "คิมมินจองได้มาพบกับทีมงาน Olive เมื่อเร็วๆ นี้ และได้คอนเฟิร์มรับหน้าที่ MC รายการ 'Tasty Road' เรียบร้อยแล้วครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Dream T Entertainment ต้นสังกัดของยูรา แห่ง Girl's Day ก็เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "ยูราจะมาทำหน้าที่ MC ร่วมกับคิมมินจองในรายการ 'Tasty Road' ครับ"

โดยคิมมินจองกับยูรา แห่ง Girl's Day จะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Tasty Road 2016' ครั้งแรก ในเร็ววันนี้

อนึ่ง รายการ 'Tasty Road' ที่ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2010 เป็นรายการที่นำเสนอไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิงช่วงอายุ 20-30 ปี โดยจะให้ข้อมูลร้านอาหารอร่อย และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาก็มี พัคซูจิน, พัคจีซอน, คิมซองอึน และลิซซี่ แห่ง After School มารับหน้าที่ดำเนินรายการร่วมกัน แต่พัคซูจินกับลิซซี่ได้ถอนตัวออกจากการเป็น MC หลังจากจบซีซั่นที่ 6 ก่อนที่รายการจะเริ่มซีซั่นใหม่พร้อมกับคิมมินจองและยูราที่มาทำหน้าที่ MC โดยไม่มีพัคซูจินเป็นครั้งแรก ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในเดือนกุมภาพันธ์นี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X