รอลุ้น นักเขียนจากละคร "You Who Came From the Stars" อาจกลับมาร่วมงานกับจอนจีฮยอน ในละครเรื่องใหม่!!
2016-01-07 11:19:34
Advertisement
Pyramid Game

รอลุ้น นักเขียนบทจากละครเรื่อง "You Who Came From the Stars"

อาจได้กลับมาร่วมงานกับจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ในละครเรื่องใหม่!!

 

พัคจีอึน (Park Ji Eun) นักเขียนบทจากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง SBS "You Who Came From the Stars" ได้บอกว่าเธอกำลังเขียนบทสำหรับผลงานละครเรื่องใหม่ผ่านทางสื่อท้องถิ่น Culture Depot ซึ่งจะเป็นการได้ร่วมงานกับทางต้นสังกัดของจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)

วันที่ 7 มกราคม ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของจอนจีฮยอนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ OSEN ออกมาว่า "พวกเรากำลังวางแผนเกี่ยวกับการทำละครกันอยู่ครับ พวกเราพยายามที่จะดึงตัวนักเขียนบทพัคจีอึนมาร่วมงานด้วย และพวกเราได้ทำการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการไปแล้วครับ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีอะไรยืนยันออกมาในตอนนี้ แต่พวกเราก็กำลังอยู่ในขั้นตอนของการผลิตผลงานละครเรื่องนี้ร่วมกันอยู่ครับ"

เมื่อถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะแคสติ้งจอนจีฮยอนให้มารับบทนำในละครเรื่องนี้ ตัวแทนเปิดเผยว่า "ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรในตอนนี้ครับ มันจะดีกว่าหากให้เธอมุ่งเน้นไปที่การคลอดและสุขภาพของเธอเองครับ กิจกรรมอื่นๆ ของเธอจะเกิดขึ้นตามมาในภายหลังครับ"

 

ภาพจาก http://starin.edaily.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X