คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และอดีตแฟนสาว เข้าร่วมทำการทดสอบดีเอ็นเอตามคำสั่งศาลแล้ว!!
2015-12-15 12:50:36
Advertisement
Pyramid Game

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)

และอดีตแฟนสาว เข้าร่วมทำการทดสอบดีเอ็นเอตามคำสั่งศาลแล้ว!!

 

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และอดีตแฟนสาวมิสชเว (Miss Choi) ในเวลานี้พวกเขาทั้งคู่ได้รับการตรวจดีเอ็นเอเพื่อตรวจสอบความเป็นพ่อของลูกชายมิสชเวกันแล้ว  

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา คิมฮยอนจุงและมิสชเวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลในมหาวิทยาลัยโซล ในย่านจงโน กรุงโซล โดยทางด้านของมิสชเวได้พาลูกของเธอมาด้วยในวันนั้น ก่อนหน้านี้ศาลกรุงโซลได้มีคำสั่งให้ทำการตรวจทดสอบดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันว่าลูกของมิสชเวนั้นเป็นลูกของคิมฮยอนจุงจริงหรือไม่ในช่วงเดือนกันยายน หากคิมฮยอนจุงหรือมิสชเวนั้นไม่ผ่านการทดสอบดีเอ็นเอ พวกเขาจะเสียค่าปรับเป็นเงินจำนวนมากกว่า 10 ล้านวอน

ด้านของคิมฮยอนจุงนั้นเคยยื่นข้อเสนอให้ทำการทดความเป็นพ่อแม่ผ่านทางบริษัทเอกชนรายหนึ่ง แต่ด้านของมิสชเวปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากมีความกังวลใจเกี่ยวกับความถูกต้องของผลการทดสอบนั้น

โดยทนายอีแจมาน (Lee Jae Man) ซึ่งเป็นตัวแทนทางกฎหมายของคิมฮยอนจุงได้เปิดเผยว่า “พวกเราหวังว่าผลการทดสอบดีเอ็นเอนั้นจะเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับ อย่างไรก็ดีเธอต้องการประกาศสถานที่และวันที่ทำการทดสอบ นั่นคือเรื่องที่โชคร้ายครับ” เขากล่าวเสริม "[การทดสอบความเป็นพ่อแม่ของเด็ก] เราจะต้องรู้ก่อนที่จะทำการรับผิดชอบเด็กคนนี้ในฐานะพ่อครับ นี่คือสิ่งที่เขาต้องการ ถ้าผลออกมาว่าเขาเป็นพ่อเขาจะรับผิดชอบอย่างแน่นอนครับ หากผลบอกว่าเขาไม่ได้เป็นพ่อเธอก็ต้องรับผิดชอบเช่นกันครับ”

ด้านของทนายซอนจงมุน (Sun Jong Moon) ซึ่งเป็นตัวแทนทางกฎหมายของมิสชเวกล่าวว่า "พวกเราหวังว่าความจริงจะได้รับการเปิดเผยออกมาครับ และคิมฮยอนจุงจะต้องทำหน้าที่ในฐานะพ่อครับ” เขากล่าวเสริม “พวกเรามั่นใจ 100% ครับ [ว่าผลการทดสอบจะออกมาว่าคิมฮยอนจุงนั้นคือพ่อของเด็ก]”

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวออกมาว่าคิมฮยอนจุงได้ขอลาหยุดจากการปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพเพื่อเข้าร่วมทำการทดสอบดีเอ็นเอในครั้งนี้ และในตอนนี้เขาได้เดินทางกลับไปยังค่ายทหารในพาจูแล้ว คาดการณ์กันว่าผลการทดสอบความเป็นพ่อแม่ของเด็กจะสามารถเปิดเผยออกมาได้ภายในเวลา 1 - 2 สัปดาห์นี้  

 

ภาพจาก http://kpopherald.koreaherald.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X