อีมินโฮ, พัคซอจุน, พัคโบยอง และซอลฮยอน คว้ารางวัลนักแสดงยอดนิยมได้จากงาน "36th Blue Dragon Awards"
2015-11-27 12:08:36
Advertisement
Pyramid Game

อีมินโฮ (Lee Min Ho), พัคซอจุน (Park Seo Joon),

พัคโบยอง (Park Bo Young) และซอลฮยอน (Seolhyun)

คว้ารางวัลนักแสดงยอดนิยมได้จากงาน "36th Blue Dragon Awards"

 

อีมินโฮ (Lee Min Ho), พัคซอจุน (Park Seo Joon), พัคโบยอง (Park Bo Young) และซอลฮยอน (Seolhyun) ได้รับรางวัลนักแสดงยอดนิยมจากงาน "36th Blue Dragon Awards" ซึ่งจัดขึ้นที่แกรนด์พีชฮอลล์ ในมหาวิทยาลัยคยองฮี เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

พัคซอจุนได้กล่าวในระหว่างขึ้นรับรางวัลนี้เอาไว้ว่า "ผมมาถึงสถานที่จัดงานโดยไม่คาดคิดมาก่อนเลยครับว่าจะได้รับรางวัลนี้ ดังนั้นผมจึงสับสนนิดหน่อยครับ ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี สิ่งหนึ่งที่ผมแน่ใจก็คือผมรู้สึกยอดเยี่ยมไปเลยครับ" เสริม "ผมคาดหวังมาตลอดว่าสักวันหนึ่งจะต้องมาขึ้นบนเวทีนี้ นับตั้งแต่ที่ผมมีความฝันในการเป็นนักแสดงครับ ผมมีความสุขที่ได้มายืนบนเวทีนี้ด้วยโอกาสที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน ผมจะพยายามให้มากขึ้นในการเป็นนักแสดงที่ดีกว่านี้ครับ"   

ส่วนพัคโบยองได้กล่าวว่า "ฉันไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะได้รางวัลนี้ค่ะ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะได้ยินชื่อของฉันค่ะ" เสริม "ฉันขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่โหวตคะแนนให้กับฉัน ฉันจะพยายามอย่างหนักในการกลับมา เพื่อให้สมกับสิ่งที่ฉันได้รับผ่านการแสดงของฉันค่ะ"

ด้านของอีมินโฮได้ถูกถามคำถามแรกจากพิธีกรในงานเอาไว้ว่า "มีคนบางบอกไว้ว่านักแสดงที่ดีนั้นต้องทำการแสดงได้แม้กระทั่งเงาของตัวเอง คุณมีเคล็ดลับอะไรเป็นพิเศษที่จะเอาชนะความเชื่อเหล่านี้ไปได้ครับ?" อีมินโฮตอบว่า "นับตั้งแต่ที่ผมได้รับผลงานมากมายในการพิสูจน์ตัวเอง ผมก็มักจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้การแสดงออกมาดียิ่งขึ้นครับ" เสริม "พิธีมอบรางวัลเกี่ยวกับภาพยนตร์ยังคงเป็นสิ่งที่ไม่คุ้นเคยสำหรับผม ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่สามารถได้มายืนอยู่เคียงข้างนักแสดงรุ่นพี่ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ครับ ผมต้องการที่จะแสดงความยินดีกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Set Me Free" ของชเวอูซิก (Choi Woo Sik) ด้วยครับ" ชเวอูซิกได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานในวันนั้น

ปิดท้ายที่ซอลฮยอนเธอได้เปิดเผยความรู้สึกออกมาว่า "ฉันรู้สึกประหม่ามากในตอนนี้ค่ะ มันยากที่จะเชื่อจริงๆ ค่ะ ฉันยังไม่แน่ใจเลยว่าฉันควรที่จะได้รับรางวัลนี้หรือไม่ค่ะ" เสริม "ขอบคุณมากๆ เลยสำหรับรางวัลที่ยอดเยี่ยมนี้ค่ะ"

อนึ่ง งาน "36th Blue Dragon Award" ได้ดำเนินรายการโดยคิมฮเยซู (Kim Hye Soo) และยูจุนซัง (Yoo Joon Sang) โดยในงานวันนั้นมีรางวัลที่แจกถึง 18 สาขาด้วยกัน อาทิ นักแสดงชายยอดเยี่ยม, นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม และภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เป็นต้น พิธีการประกาศรางวัลได้รับการออกอากาศสดให้ได้ชมกันไปแล้วผ่านทางช่อง SBS วานนี้


แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X