อัพเดท คิมคิบอม (Kim Ki Bum) กับภาพล่าสุดในเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่อง 'Cursed Romance'
2015-11-20 08:08:45
Advertisement
คลิก!!!

อัพเดท คิมคิบอม (Kim Ki Bum)

กับภาพล่าสุดในเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่อง 'Cursed Romance'

 

ภาพเบื้องหลังในกองถ่ายละครเรื่อง 'Cursed Romance' ที่คิมคิบอม (Kim Ki Bum) อดีตสมาชิกวง Super Junior รับบทนักแสดงนำ ได้มีการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน นักแสดงชาย คิมฮยองจง ที่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Cursed Romance' ได้อัพโหลดภาพพร้อมกับข้อความลงใน SNS ของเขาว่า "คิมคิบอม ควักจีมิน อายอน และคิมฮยองจง กองถ่ายละครเว็บ Cursed Romance"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของคิมคิบอมกับคิมฮยองจง และภาพคิมคิบอม ควักจีมิน อายอน และคิมฮยองจงอยู่ในรูป ซึ่งเพียงแค่ภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ก็สามารถคาดเดาได้ถึงบรรยากาศในกองถ่ายที่ดูอบอุ่นและเป็นกันเอง

อนึ่ง ในละครเว็บเรื่อง 'Cursed Romance' ความยาว 10 ตอน คิมคิบอมได้รับบทเป็น ซองจุน ที่ได้รับคำสั่งแต่งตั้งจากนักข่าวฝ่ายสังคมให้เป็นนักข่าวฝ่ายบันเทิง ส่วนคิมฮยองจงรับบทเป็นจิตแพทย์ และควักจีมินรับบทเป็นหัวหน้าฝ่ายของบริษัท Entertainment โดยละครก็กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากประเทศจีน ซึ่งก็มีกำหนดการจะออกอากาศในประเทศจีนและฮ่องกงด้วย


ที่มา : Nate
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X