ภาพยนตร์เรื่อง 'Alice: Boy from Wonderland' นำแสดงโดย ฮงจงฮยอน, จองโซมิน เผยภาพโปสเตอร์ + ทีเซอร์ออกมาแล้ว
2015-11-13 11:53:24
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์เรื่อง 'Alice: Boy from Wonderland'

นำแสดงโดย ฮงจงฮยอน, จองโซมิน เผยภาพโปสเตอร์ + ทีเซอร์ออกมาแล้ว

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Alice: Boy from Wonderland' นำแสดงโดย ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และจองโซมิน (Jung So Min) คอนเฟิร์มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเกาหลี 10 ธันวาคมนี้ และได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครออกมาให้ชมกันแล้ว

'Alice: Boy from Wonderland' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความลับที่โหดร้ายของเด็กหนุ่มลึกลับที่รอคอยเพียงผู้หญิงคนเดียวที่ 'แดนมหัศจรรย์' ที่ปะปนไปด้วยความจริงกับความฝัน โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ก็สร้างการจับตามองจากความน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์ที่ดูลึกลับ กับการแสดงอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนของฮงจงฮยอน, จองโซมิน และจองยอนจู ที่ได้มาพบกันในแดนมหัศจรรย์

โดยในภาพโปสเตอร์ของฮงจงฮยอนที่รับบทเป็น ฮวาน เด็กหนุ่มผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ที่สุดในโลก สร้างการจับตามองให้กับผู้ชมจากแววตาที่จ้องมองตรงมาอย่างอ่อนโยน ซึ่งฮงจงฮยอนที่ยิ้มน้อยๆ ราวกับเขินอาย และแสดงแววตาเปล่งประกายสดใส ก็ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของเด็กหนุ่มที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลกออกมาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งข้อความบนโปสเตอร์ที่ระบุว่า 'ไม่เป็นไรนะ เพราะฉันจะปกป้องเธอเอง' ก็แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่จริงจังในการรอคอยหญิงสาวเพียงคนเดียวที่แดนมหัศจรรย์ และอยากจะปกป้องเธอ

ส่วนในภาพโปสเตอร์ตัวละครของจองโซมินที่รับบทเป็น ฮเยจุง ที่กำลังตามหาอดีตที่หายไป ก็แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกลึกๆ ที่หลงเหลืออยู่ออกมาอย่างละเอียด โดยมีน้ำตาไหลออกมาภายใต้สีหน้าที่ดูซับซ้อนอย่างน่าประหลาด ส่วนข้อความที่ระบุในโปสเตอร์ว่า 'ต้องหาให้เจอก่อนจะสายเกินไป' ก็แสดงถึงความจริงจังและสับสนวุ่นวายของ 'ฮเยจุง' ที่จะต้องค้นหาอะไรบางอย่างที่หายไปให้เจอภายในเวลาที่กำหนด

อนึ่ง 'Alice: Boy from Wonderland' ที่สร้างความคาดหวังให้กับภาพยนตร์จากการเปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครในเรื่อง กระตุ้นความสงสัยให้กับผู้ชมเกี่ยวกับเรื่องราวของทั้งสามคนที่เก็บความลับเอาไว้ เตรียมจะมาพบกับผู้ชมในเกาหลีในวันที่ 10 ธันวาคมนี้

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X