ใครคิดถึงหนุ่มคนนี้กันบ้าง? จางกึนซอก (Jang Geun Suk) แพลน เตรียมคัมแบ็คงานแสดงในปี 2016
2015-10-23 10:20:32
Advertisement
Pyramid Game

ใครคิดถึงหนุ่มคนนี้กันบ้าง?

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) แพลน เตรียมคัมแบ็คงานแสดงในปี 2016

 

นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) กำลังพิจารณาเรื่องการรีเทิร์นผลงานในวงการบันเทิงเกาหลีในปี 2016

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Tree J Company ต้นสังกัดของจางกึนซอก เปิดเผยกับ Star News ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ จางกึนซอกได้รับการติดต่อทาบทามจากบริษัทผู้ผลิตละครและภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ครับ โดยเขากำลังวางแผนจะคัมแบ็คผลงานในปี 2016 อยู่ในขณะนี้ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "จางกึนซอกกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่จริง แต่ยังไม่ได้มีการตัดสินใจเรื่องผลงาน และช่วงเวลาที่จะคัมแบ็คแต่อย่างใดครับ" เสริม "โดยเรื่องเกี่ยวกับการคัมแบ็คนั้น ทางต้นสังกัดกับจางกึนซอกกำลังพิจารณาอย่างรอบคอบกันอยู่ครับ"

จางกึนซอกไม่ได้ทำกิจกรรมในผลงานแสดงอีกเลยหลังจากจบละครเรื่อง 'Pretty Man' ทางช่อง KBS 2TV ที่ลาจอไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2014 ซึ่งก่อนหน้านี้ เขามีกำหนดจะมาพบกับแฟนคลับในรายการวาไรตี้ '3 Meals A Day - Fishing Village' ทางช่อง tvN เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่ก็น่าเสียดายที่เขาตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการเนื่องจากข่าวอื้อฉาว (เรื่องการหลบเลี่ยงการเสียภาษี)

อนึ่ง จางกึนซอกวางแผนจะมาพบกับแฟนคลับในงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่ประเทศจีน และประเทศญี่ปุ่น ในช่วงปลายปีนี้ โดยหลังจากจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้แล้ว จางกึนซอกก็จะเดินทางไปพบกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นในงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่กรุงโตเกียว และโอซาก้า ในเดือนพฤศจิกายน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X