กำลังตัดสินใจเวลาออกอากาศละครใหม่ 'Uncontrollably Fond' ของคิมอูบิน และซูจี
2018-09-08 14:27:14
Advertisement
Pyramid Game

KBS กำลังตัดสินใจเรื่องเวลาออกอากาศละครใหม่

'Uncontrollably Fond' ของคิมอูบิน (Kim Woo Bin) และซูจี (Suzy)

 

ในขณะที่ผลงานละครเรื่อง KBS "Uncontrollably Fond" กำลังได้รับความคาดหวังอย่างสูงจากแฟนๆ ละคร หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำอย่างคิมอูบิน (Kim Woo Bin) และซูจี (Suzy) ออกมาให้ได้ทราบกันไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันที่ 12 ตุลาคม คนวงในจากทาง KBS ก็ได้เปิดเผยว่า ในเวลานี้ทีมงานกำลังพูดคุยกันถึงเรื่องกำหนดวันออกอากาศของละครเรื่อง "Uncontrollably Fond" จากงานเขียนบทล่าสุดของนักเขียนอีคยองฮี (Lee Kyung Hee) อยู่ในเวลานี้

ละครเรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างซูเปอร์สตาร์จอมจู้จี้ กับโปรดิวเซอร์รายการสารคดีที่ต้องยอมเป็นทาสรับใช้ของเขา ทั้งคู่นั้นได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้แยกจากกันตั้งแต่ในวัยเด็ก และพวกเขาก็เริ่มต้นความรักที่โรแมนติกขึ้นเมื่อได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งหนึ่ง  

"Uncontrollably Fond" เป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียนอีคยองฮี พร้อมกับการคัมแบ็คผลงานเขียนบทละครในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่อง "Nice Guy" ในปี 2012 โดยมีการคาดหวังกันอย่างสูงว่า ผลงานละครเรื่องใหม่ของคิมอูบินและซูจีนั้น จะมีโอกาศได้ฉายต่อจากผลงานละครเรื่อง "The Descendant of the Sun" ซึ่งมีกำหนดจะปิดฉากลงในช่วงต้นปีหน้านี้  

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X