อีจองแจ, พัคกยูริ และอีซูฮยอก ใช้บริการรถไฟ 'KTX' เดินทางเข้าร่วมงาน 'BIFF' วานนี้ เนื่องจากเที่ยวบินโดนยกเลิก!!
2015-10-02 16:46:10
Advertisement
Pyramid Game

อีจองแจ (Lee Jung Jae), พัคกยูริ (Park Gyu Ri) และอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk)

ใช้บริการรถไฟ 'KTX' เดินทางเข้าร่วมงาน 'BIFF' วานนี้ เนื่องจากเที่ยวบินโดนยกเลิก!!

 

นักแสดงบางส่วนได้เดินทางไปเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ 'ปูซาน อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 20' ที่เมืองปูซาน ด้วยการใช้บริการขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟความเร็วสูง 'KTX' เนื่องจากเที่ยวบินในวันพฤหัสที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้นโดนยกเลิกกำหนดเดินทาง ซึ่งตรงกับวันเปิดตัวของงานเทศกาลภาพยนตร์พอดี  

เมื่อวานนี้ได้เกิดการยกเลิกการเดินทางโดยเครื่องบินในหลายเที่ยวบิน เนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักปริมาณ 100 มิลลิเมตร ซึ่งคาดว่าฝนจะตกหนักกินบริเวณกว้างไปถึงทางตอนใต้ของประเทศ ซึ่งก็รวมเมืองปูซานอยู่ในนั้นด้วย

ด้วยเหตุนี้เองทำให้นักแสดงบางส่วน อาทิ อีจองแจ (Lee Jung Jae), พัคกยูริ (Park Gyu Ri) และอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) ได้ใช้บริการรถไฟความเร็วสูง 'KTX' เพื่อเดินทางไปสู่เมืองปูซานในวันนั้นกัน

ตัวแทนของผู้จัดงานเทศกาลภาพยนตร์กล่าวว่า “มันเกิดความวุ่นวายทั้งหมดขึ้นในทันที เพราะเที่ยวบินได้เกิดถูกยกเลิกการเดินทางขึ้นครับ แต่โชคดีที่ไม่มีใครนั้นตกหล่นอยู่ที่กรุงโซลแล้วในตอนนี้ครับ”

อนึ่ง งานเทศกาลภาพยนตร์ 'ปูซาน อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 20' จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ไปจนกระทั่งถึงวันที่ 10 ตุลาคม นี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X