จองอิลอู (Jung Il Woo) ผันตัวเป็นดีไซเนอร์ เข้าร่วมโปรเจ็คร่วมกับแบรนด์ 'Beaker'
2015-09-29 07:38:04
Advertisement
คลิก!!!

จองอิลอู (Jung Il Woo) ผันตัวเป็นดีไซเนอร์

เข้าร่วมโปรเจ็คร่วมกับแบรนด์ 'Beaker'

 

นักแสดงหนุ่ม จองอิลอู (Jung Il Woo) เดบิวท์เป็นดีไซเนอร์

เมื่อเร็วๆ นี้ จองอิลอูได้เข้าร่วมโปรเจ็คร่วมกับแบรนด์ Contemporary Multi-Shop 'Beaker' โดยผันตัวเป็น Creative Director

จองอิลอูได้เข้าร่วมโปรเจ็คในครั้งนี้ โดยนำประสบการณ์ที่เคยเปิดตัวแบรนด์ 'We2' ผ่าน Online Shopping Mall ที่เพื่อนสนิทเขาเป็นผู้ดูแล การนำเสนอและออกแบบเอง มาเป็นพื้นฐาน

'We2' เป็นแบรนด์เฉพาะของจองอิลอูที่ถ่ายทอดความรู้สึกเฉพาะของช่วงวัย 20 ปี ที่เติบโตกว่าช่วงวัย 10 ปี และหวือหวากว่าช่วงวัย 30 ปี โดยจองอิลอูที่กำลังได้รับความรักในฐานะแฟชั่นนิสต้าในเวลาปกติ ก็มีส่วนร่วมในการจัดทำและออกแบบด้วยตัวเอง เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของช่วงวัย 20 ปี ลงใน 'We2' แบรนด์ที่เขาออกแบบด้วยตัวเอง

ส่วนโปรเจ็คในครั้งนี้ที่ 'We2' แบรนด์ที่จองอิลอูออกแบบ ร่วมกับ 'Beaker' จะมีความหมายถึงการสนับสนุน ซึ่งถ่ายทอดความรู้สึกเฉพาะของช่วงวัย 20 ปี ที่สำคัญ ก็ยังจะมีการถ่ายทอดสีสันเฉพาะตัวของจองอิลอูที่อยู่ในช่วงวัย 20 ปลายๆ และความรู้สึกที่มีต่อช่วงวัย 20 ปี ที่อันตรายและยากลำบาก ออกมาในดีไซน์ที่เรียบง่ายและมีไหวพริบ

ผู้เกี่ยวข้องกับจองอิลอู กล่าวว่า "ปกติ จองอิลอูก็สนใจเรื่องแฟชั่นเป็นอย่างมากอยู่แล้ว ซึ่งเขาก็ได้เข้าร่วมโปรเจ็คการทำงานออกแบบในครั้งนี้ด้วยความยินดีครับ ก็ขอฝากมอบความรักให้เขาเยอะๆ ด้วยนะครับ"

สำหรับสินค้า Collaboration ของ W2 ที่จองอิลอูกำลังทำหน้าที่เป็นดีไซเนอร์ ร่วมกับแบรนด์ Contemporary Multi-Shop 'Beaker' สามารถหาซื้อได้ที่ Square1, Time Square, IFC Mall, Parnas Mall, Beaker Online Store และ Hannam Flagship Store ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน เป็นต้นไป


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X