อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และจอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) ถูกพบว่าอยู่ด้วยกันอีกครั้ง + ต้นสังกัดได้ออกมาแถลงแล้ว
2015-09-14 09:33:50
Advertisement
Pyramid Game

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และจอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin)

ถูกพบว่าอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ด้านต้นสังกัดได้ออกมาพูดถึงข่าวลือการออกเดทของพวกเขาแล้ว

 

นักแสดงหนุ่มอีจุนกิ (Lee Jun Ki) และนักแสดงสาวจอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) ตกเป็นข่าวลือในเรื่องการออกเดทร่วมกันอีกครั้ง หลังจากที่มีคนพบเห็นทั้งคู่ออกเดทบนรถยนต์ร่วมกันไม่นานมานี้   

ในวันที่ 11 กันยายน มีรายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงทั้งสองคนซึ่งอยู่ภายใต้ต้นสังกัด Namoo Actors ได้ถูกพบว่านั่งอยู่บนรถยนต์ปอร์เช่สีดำร่วมกัน ที่ย่านอับกูจอง ในกรุงโซล แหล่งข่าวได้อธิบายว่าพวกเขาทำท่าทางเหมือนกับคนที่เป็นคู่รักกัน และยังบอกอีกว่าอีจุนกินั้นได้เอามือของเขาลูบไปที่ใบหน้าของจอนฮเยบินอีกด้วยในตอนนั้น

ด้านต้นสังกัด Namoo Actors ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว พร้อมอธิบายว่าทั้งคู่นั้นเป็นแค่เพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน “ทั้งคู่นั้นสนิทกันครับ และมันไม่ใช่แค่พวกเขาเท่านั้น แต่นักแสดงทั้งหมดจากละครเรื่อง 'Joseon Gunman‘ ก็สนิทกันหมดครับ พวกเขาไม่ได้ออกเดทกันอย่างแน่นอนครับ” ต้นสังกัดให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ 'Daily Sports' ในวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

นี่ถือว่าเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่อีจุนกิและจอนฮเยบินนั้น กลายเป็นข่าวเรื่องการออกเดทกันในที่สาธารณะ ซึ่งจากข่าวที่มีเพิ่มมากขึ้นก็ยิ่งเพิ่มความสงสัยให้กับทุกๆ คนมากขึ้นไปอีก ข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่หลุดออกมาครั้งแรกในเดือนมิถุนายนและตามออกมาอีกครั้งในเดือนสิงหาคม แต่ทางด้านต้นสังกัดของพวกเขาก็ปฏิเสธข่าวลือทั้งสองครั้งว่าไม่เป็นความจรืงเช่นกัน

 

ภาพจาก http://sbscnbc.sbs.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X