Girls' Generation เตรียมกลับมาพบกับชูซารัง (Choo Sarang) อีกครั้งใน 'The Return of Superman'
2015-09-08 08:49:25
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation เตรียมกลับมาพบกับชูซารัง (Choo Sarang) อีกครั้ง

ใน 'The Return of Superman'

 

ชูซารัง (Choo Sarang) ลูกสาวของชูซองฮุน (Choo Sung Hoon) เตรียมกลับมาพบกับเกิร์ลกรุ๊ป Girls' Generation อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 7 กันยายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์ KBS ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ชูซารังได้พบกับ Girls' Generation ในระหว่างการถ่ายทำรายการ 'Happy Sunday - The Return of Superman' ทางช่อง KBS 2TV

โดยผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า "ชูซารังเดินทางมาเกาหลีพร้อมกับชูซองฮุน พ่อของเธอ เมื่อเดือนที่แล้ว โดยในระหว่างการพักอยู่ที่เกาหลีเป็นเวลา 1 เดือน เธอก็ได้เลือกวงเกิร์ลกรุ๊ป Girls' Generation เป็นคนบันเทิงที่อยากจะพบมากที่สุด ด้วยเหตุนี้ ชูซองฮุนจึงได้ประสานงานและจัดแจงให้ชูซารังได้พบกับ Girls' Generation ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "ชูซองฮุนเป็นคนที่ทำให้เกิดการพบกันในครั้งนี้ขึ้น เพื่อชูซารังที่เป็นแฟนคลับของ Girls' Generation อยู่แล้ว โดยทั้งสองฝ่ายได้พบกันที่ห้องรอในรายการ 'Music Bank' ในระหว่างถ่ายทำรายการ 'The Return of Superman' ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวทิ้งท้ายว่า "ชูซารังดีใจมากที่ได้พบกับ Girls' Generation และได้สร้างความทรงจำที่ดีอีกความทรงจำหนึ่งที่เกาหลีครับ ซึ่งการพบกับของทั้งสองฝ่ายจะมีการเปิดเผยออกมาในการออกอากาศ แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่จะออกอากาศครับ"

อนึ่ง ชูซารังกับ Girls' Generation เคยพบกันที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว โดยชูซารังเปิดเผยตัวว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของ Girls' Generation ในรายการ 'The Return of Superman' และยังได้เต้นตามท่าเต้นเพลง 'Mr. Taxi' ของ Girls' Generation ที่ออกอากาศเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

 


ภาพจาก : 10Asia / แปลจาก : StarNews
ข้อมูลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X