สปิริตแรงมาก! G-Friend ขึ้นโชว์การแสดงท่ามกลางสายฝนจนจบเพลงแม้จะลื่นล้มบนเวทีถึง 8 ครั้ง
2015-09-07 09:16:25
Advertisement
Pyramid Game

สปิริตแรงมาก! G-Friend ขึ้นโชว์การแสดงท่ามกลางสายฝน

จนจบเพลงแม้จะลื่นล้มบนเวทีถึง 8 ครั้ง

 

เกิร์ลกรุ๊ปวง G-Friend ประสบเหตุลื่นล้มบนเวทีในขณะขึ้นโชว์การแสดงท่ามกลางสายฝนหลายครั้งจนน่ากังวลเรื่องความปลอดภัย แต่พวกเธอก็แสดงสปิริต โชว์การแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมจนจบเพลง

เมื่อวันที่ 5 กันยายน G-Friend ได้ขึ้นโชว์การแสดงในเพลงใหม่ 'Me Gustas Tu' ในรายการ SBS Radio 'Park Young Jin & Park Ji Sun's Cheerfulness Express Radio' (Public Broadcast) ที่จัดขึ้นที่ Inje Speedium คังวอนโด

สำหรับเพลง 'Me Gustas Tu' ของ G-Friend เป็นเพลงแดนซ์สดใสที่เต็มไปด้วยความสดใสและมีชีวิตชีวา แต่การที่ G-Friend จะต้องร้องเพลงและเต้นบนเวทีท่ามกลางสายฝนและพื้นเวทีที่เปียกนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกวงหลายคนยังประสบอุบัติเหตุลื่นล้มบนเวทีขณะร้องและเต้นหลายครั้ง สร้างความตกใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

โดยยูจูลื่นล้มถึง 5 ครั้งในวินาทีที่ 25, วินาทีที่ 39 นาทีที่ 1.55 นาทีที่ 2.34, และนาทีที่ 2.55 ส่วนชินบีลื่นล้มในวินาทีที่ 48 และนาทีที่ 1.26 ในขณะที่เยรินเองก็ลื่นและเกือบจะล้มในนาทีที่ 2.07

G-Friend สิ้นสุดการแสดงบนเวทีที่ยากและลำบากด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจและกระตือรือร้น ทำให้ชาวเน็ตมองว่าความผิดพลาดของ G-Friend เป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่ พร้อมกับปรบมือให้กับพวกเธอที่โชว์การแสดงจนจบสมกับเป็นมืออาชีพ

โดยชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับว่า "พื้นลื่นขนาดนั้น แล้วทางทีมงานรายการ 'Park Young Jin & Park Ji Sun's Cheerfulness Express Radio' มัวทำอะไรอยู่?", "ไม่อยากจะเชื่อเลยที่ต้องขึ้นโชว์การแสดงในสภาพแวดล้อมแบบนั้น", "ฉันคิดว่ามันคงเป็นสถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั้น ความปลอดภัยก็เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดนะ G-Friend เข้มแข็งเข้าไว้นะ", "ดูโชว์ของ G-Friend แล้วยิ่งหลงใหลพวกเธอเลย", "ภาพลักษณ์ของ G-Friend ดูไม่เหมือนเป็นศิลปินใหม่เลยนะ", "G-Friend ยอดเยี่ยมมาก" เป็นต้น

และล่าสุด เมื่อวันที่ 6 กันยายน ทางต้นสังกัดของ G-Friend ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ตอนที่ G-Friend ขึ้นโชว์การแสดงในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้พวกเธอลื่นล้มหลายครั้งถึงแม้จะไม่มีท่ากระโดดก็ตาม แต่โชคดีที่ไม่มีสมาชิกที่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดครับ" เสริม "เพราะแฟนคลับที่แสดงความเป็นห่วงพวกเธอผ่านเว็บบอร์ด Community ต่างๆ เลยทำให้พวกเธอรู้สึกขอบคุณและได้รับความกล้ามากยิ่งขึ้นครับ"

อนึ่ง G-Friend อยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Me Gustas Tu' อยู่ในขณะนี้

 

ชมคลิปการแสดงของ G-Friend ในเพลง 'Me Gustas Tu'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X