10 ละครเกาหลีที่จะทำให้คุณนั้นหลั่งน้ำตาเมื่อได้ชม
2015-09-02 09:22:18
Advertisement
คลิก!!!

10 ละครเกาหลีที่จะทำให้คุณนั้นหลั่งน้ำตาเมื่อได้ชม

 

พวกเราได้ทำการรวบรวม 10 ละครเกาหลีที่คุณนั้นต้องดู เพราะมันจะทำให้คุณนั้นร้องไห้ออกมาในตอนที่นั่งชมละคร และด้านล่างนี้คือ 10 รายชื่อละครเกาหลี ที่จะทำให้คุณหลั่งน้ำตาเป็นถังๆ  

 

01. ละครเรื่อง It's Okay, It's Love

นักเขียนจางแจยอล (Jang Jae Yeol) ได้รับความทุกข์ทรมานจากโรค OCD และจิตแพทย์สาวจีแฮซู (Ji Hae Soo) คือคนที่มีความเห็นอกเห็นใจผู้ป่วยของเธอ แต่ไม่เคยเลยที่จะสนใจชีวิตส่วนตัวของตัวเธอเอง พวกเขาพยายามที่จะรักษาบาดแผลที่ฝังลึกในจิตใจของกันและกัน และตกหลุมรักกันในที่สุด  

 

02. ละครเรื่อง My Girlfriend is a Gumiho

แดอุง (Dae Woong) ได้มาพบกับมิโฮ (Mi Ho) จิ้งจอกสาวในคราบของมนุษย์ที่มีความต้องการที่จะเป็นมนุษย์ เธอให้เขายืมลูกปัดสุนัขจิ้งจอกลึกลับของเธอ เพื่อช่วยเพิ่มความเร็วและความแข็งแกร่งให้กับเขา แล้วจะทำให้เธอนั้นกลายมาเป็นมนุษย์ได้

 

03. ละครเรื่อง Dream High

6 นักเรียนมัธยมที่ฝันจะกลายไปเป็นเคป็อบไอดอล ในระหว่างช่วงที่พวกเขานั้นกำลังเรียนมัธยม พวกเขาเรียนรู้ที่จะร้อง, เต้น และแต่งเพลง โดยพวกเขาได้เริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างกันไปด้วยในเวลานั้น   

 

04. ละครเรื่อง Love Rain

ซออินฮา (Seo In Ha) และคิมยุนฮี (Kim Yoon Hee) ตกหลุมรักกัน แต่ชีวิตของพวกเขานั้นมีเส้นทางที่แตกต่างกัน ตอนที่อินฮากลับมาหายุนฮีหลังจากนั้นหนึ่งปี พวกเขาก็แต่งงานกัน โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกๆ ของพวกเขานั้นกำลังออกเดทกันในตอนนี้

 

05. ละครเรื่อง The Moon Embraces the Sun

"The Moon Embracing The Sun” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพระราชาอีฮซอน (King Lee Hwon) และวอล (Wol) วอลเกิดจากครอบครัวที่มีเกียรติและกลายไปเป็นเจ้าหญิง แต่เธอถูกฆ่าและฟื้นขึ้นมาใหม่จนกลายไปเป็นหมอผี

 

06. ละครเรื่อง Emergency Couple

โอชางมิน (Oh Chang Min) ถูกตัดขาดจากครอบครัวเพื่อที่จะได้แต่งงานกับโอจินฮี (Oh Jin Hee) เพื่อที่จะได้เงินเขาต้องทำงานอย่างหนัก ซึ่งก็เป็นเหตุผลนำไปสู่การหย่าร้างกัน หนึ่งปีต่อมา ทั้งคู่กลับมาอยู่ในโรงเรียนแพทย์และต้องมาทำงานร่วมกัน

 

07. ละครเรื่อง Prime Minister and I

ควอนยอล (Kwon Yul) คือนายกรัฐมนตรีที่อายุน้อยที่สุด เขาเป็นพ่อม้ายที่ซื่อสัตย์ผู้ซึ่งให้กำเนิดเด็กโดยที่ไม่มีทักษะด้านการเลี้ยงดูใดๆ เลย เมื่อนักข่าวสาวนัมดาจอง (Nam Da Jung) เตรียมแฉควอนในการเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัว สุดท้ายพวกเขาก็จบลงที่สัญญาการแต่งงานกัน   

 

08. ละครเรื่อง My Love from Another Star

โดมินจุน (Do Min Joon) เป็นมนุษย์ต่างดาวผู้ซึ่งเดินทางมายังโลกเมื่อ 400 ปีก่อน เขาเป็นคนที่เกือบจะสมบูรณ์แบบ ทั้งการมองเห็น การได้ยิน และความรวดเร็ว โดมินจุนตกหลุมรักกับชอนซงอี (Cheon Song Yi) จนกลายเป็นเรื่องราวความรักที่เป็นไปไม่ได้ของคนและมนุษย์ต่างดาว   

 

09. ละครเรื่อง Full House

ฮันจีอึน (Han Ji Eun) โดนหลอกให้ขายบ้านของเธอให้กับอียองแจ (Lee Young Jae) ผู้ซึ่งเสนอให้เกิดสัญญาการแต่งงานกันขึ้น เพื่อที่จะพยายามให้ได้บ้านของเธอกลับคืนมา จีอึนจึงยอมตกลงทำตามสัญญานี้

 

10. ละครเรื่อง The Master's Sun

จูจุงวอน (Joo Joong Won) ซีอีโอของบริษัท 'Kingdom' ได้มาพบกับแทกงชิล (Tae Gong Shi) ผู้ซึ่งเริ่มต้นมองเห็นผีหลังจากเกิดอุบัติเหตุ พวกเขาได้ทำข้อตกลงกันด้วยการแลกความหวาดกลัวกับความโศกเศร้าเพื่อปกป้องกันและกันไว้  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X