นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) อวดลุคหนุ่มนักบาสสุดฮอต สำหรับโปรเจ็ค 'YG STAGE'
2015-08-22 14:03:34
Advertisement
คลิก!!!

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) อวดลุคหนุ่มนักบาสสุดฮอต

สำหรับโปรเจ็ค 'YG STAGE'

 

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท YG Entertainment ได้ทำการเปิดตัวสาขาใหม่ของบริษัท ที่จะมุ่งเน้นไปที่งานของนักแสดงชายและนักแสดงหญิงภายใต้สังกัดของพวกเขา โดยนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) นั้น ก็ได้เป็นนักแสดงคนแรกที่มาเปิดตัวภาพทีเซอร์ให้กับโปรเจ็ค 'YG STAGE' ในครั้งนี้

ในวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา บนหน้าเฟซบุ๊กทางการของทาง 'YG STAGE' ได้มีการปล่อยภาพแคมเปญแรกของโปรเจ็ค ด้วยภาพถ่ายของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตนัมจูฮยอก โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นเขาสวมมาดของนักกีฬาบาสเกตบอล ที่ทำให้อุณหภูมิความร้อนในสนามนั้นทะลุจุดเดือดขึ้นมาในทันที

ในขณะเดียวกัน YG Entertainment ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจ็ค 'YG STAGE' ไปแล้วเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ ซึ่งโปรเจ็ค 'YG STAGE' จะเป็นบริษัทสาขาย่อยใหม่ ที่จะดำเนินการเกี่ยวกับในเรื่องของงานแสดงให้กับเหล่านักแสดงภายใต้ต้นสังกัด YG Entertainment อาทิ ชาซึงวอน (Cha Seung Won), ชเวจีอู (Choi Ji Woo), จองฮเยยอง (Jung Hye Young) ฯลฯ

ทั้งนี้ เพจทางการของโปรเจ็ค 'YG STAGE' ได้รับการเปิดตัวออกมาแล้วในวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา คุณสามารถเข้าไปชมความเคลื่อนไหวต่างๆ กันได้จากที่เว็บไซต์นี้ http://ygstage.com

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X