มิทรา จิน (Mithra Jin) วง Epik High เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับดาราสาวควอนดาฮยอน (Kwon Da Hyun) ในเดือนตุลาคมนี้
2015-08-11 10:34:47
Advertisement
Pyramid Game

มิทรา จิน (Mithra Jin) วง Epik High

เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับดาราสาวควอนดาฮยอน (Kwon Da Hyun) ในเดือนตุลาคมนี้

 

เป็นเวลาน้อยกว่าหนึ่งปีหลังจากที่มีข่าวการออกเดทของเขากับนักแสดงสาวออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ ล่าสุด มิทรา จิน (Mithra Jin) วง Epik High ก็เตรียมจูงมือแฟนสาวควอนดาฮยอน (Kwon Da Hyun) เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ มิทรา จิน ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Tablo’s Dreaming Radio' ทาง MBC 'FM4U' โดยเขาได้ทำการเปิดเผยข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบกันในตอนนั้นว่า “ในที่สุดผมก็กำลังจะแต่งงานแล้วครับ งานแต่งงานจะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ ได้โปรดสนับสนุนพวกเรากันด้วยนะครับ”

คู่รักคู่นี้นั้น ได้ประกาศตัวต่อหน้าสื่ออย่างเป็นทางการว่ากำลังออกเดทกัน หลังจากที่พวกเขาได้ควงแขนกันเดินพรมแดงในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง 'How To Steal A Dog' ในเดือนธันวาคม ปี 2014

หลังจากที่ศึกษาดูใจกันมายาวนานมากกว่า 3 ปี ในที่สุดความสัมพันธ์ของพวกเขาก็พัฒนาไปสู่การเข้าพิธีแต่งงานร่วมกันจนได้ โดยทั้งคู่วางแผนที่จะจัดพิธีแต่งงานของพวกเขาในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมนอกจากนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบกัน

แต่ยังไงเราก็ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับคู่รักคู่นี้กันด้วยนะ

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X