คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมโปรโมทผลงานละคร "Producer" ในงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น
2015-08-07 10:44:31
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมโปรโมทผลงานละคร "Producer"

ในงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น

 

นักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) จะเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อโปรโมทผลงานละครเรื่อง "Producer" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

คิมซูฮยอนจะได้พบปะกับแฟนๆ กว่า 5,000 คน ณ 'Miel Parque Hall' ในกรุงโตเกียว และ 'Orix Theater' ในเมืองโอซาก้า ในวันศุกร์และอาทิตย์ นี้ Keyeast ต้นสังกัดของเขากล่าว

"Producer" เป็นละครเรื่องล่าสุดของคิมซูฮยอนที่ออกอากาศทางช่อง KBS 2TV ในระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงเดือนมิถุนายน ว่าด้วยเรื่องราวของเบื้องหลังรายการวาไรตี้โชว์ทางทีวี โดยละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นทางช่อง DATV ในเดือนตุลาคมนี้

"คิมซูฮอยนพยายามที่จะเดินทางไปพบกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นของเขา นับตั้งแต่ที่ได้มีการเปิดตัวแฟนคลับอย่างเป็นทางการในปี 2013 ครับ" Keyeast กล่าว "เขาวางแผนที่จะใช้เวลาที่มีคุณค่าในครั้งนี้ร่วมกับแฟนๆ ให้ได้มากที่สุด ผ่านกิจกรรมที่หลากหลายและการพูดคุยในเชิงลึกเกี่ยวกับผลงานละครเรื่อง 'Producer' ครับ"

ก่อนหน้านั้น บัตรเข้าชมงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ ได้ถูกจำหน่ายหมดในทันทีที่วางจำหน่าย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคิมซูฮยอนได้รับความนิยมมากแค่ไหนที่ประเทศญี่ปุ่นในตอนนี้

อนึ่ง คิมซูฮยอนกำลังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นระทึกขวัญเรื่อง "Real" อยู่ตอนนี้

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X