ตัวแทน "คิมฮยอนจุง" อธิบายเรื่อง 'คำพูดที่ไม่เหมาะสม' จากข้อความที่ถูกเปิดเผยโดยนางสาว "ชเว"
2015-08-06 09:18:09
Advertisement
Pyramid Game

ตัวแทนฝั่งคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้ออกมาอธิบายเรื่องของ 'คำพูดที่ไม่เหมาะสม'

จากกรณีข้อความที่ถูกเปิดเผยโดยนางสาวชเว (Ms. Choi)

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ตัวแทนจากทางฝั่งคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้ออกมาอธิบายในเรื่องของ 'คำพูดที่ไม่เหมาะสม' จากกรณีข้อความที่ถูกเปิดเผยโดยอดีตแฟนเก่าอย่างนางสาวชเว (Ms. Choi)

ในวันที่ 6 สิงหาคม ทนายอีแจมาน (Lee Jae Man) ซึ่งเป็นตัวแทนทางด้านกฎหมายของคิมฮยอนจุงได้แถลงข่าวออกมาในวันนี้โดยอธิบายว่า "ข้อความแชทที่ได้รับการเปิดเผยออกมาจากทางผู้ต้องสงสัยนั้น (นางสาวชเว) เป็นข้อความที่น่าอับอายเกี่ยวกับวิธีการที่เธอนั้นตั้งครรภ์ร่วมกับคิมฮยอนจุง (ตั้งครรภ์ทั้งหมดรวม 4 ครั้งในเวลาเพียงแค่ 7 เดือน) และอาจได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องของทางจริยธรรม" เสริม "อย่างไรก็ดีมันได้รับการปล่อยออกมาจากทางผู้ต้องสงสัยเพียงด้านเดียว [หมายถึงข้อความแชท] ซึ่งถือว่าเป็นความผิดทางอาญาในข้อหาให้ร้าย (ใส่ร้ายคนที่มีชื่อเสียง) จะต้องถูกลงโทษดำเนินคดีตามกฎหมายครับ"

ทนายอีแจมานยังกล่าวอีกว่า "มันเป็นข้อความที่ได้รับการแก้ไขขึ้นอย่างจงใจ เพื่อแสดงให้เห็นว่า [คิมฮยอนจุง] เขาคนคือที่ทำไม่ดีต่อผู้หญิง แต่ถ้าคุณได้ลองอ่านบริบทและสถานการณ์ในเวลานั้น คุณจะทราบได้เลยว่าคำพูดที่เลวร้ายเหล่านั้นได้ออกมาจากตัวของผู้ต้องสงสัยเองครับ"

นอกจากนั้นทนายอีแจมานยังได้พูดถึงกรณีที่คิมฮยอนจุงโดนกล่าวหาว่า ได้พิมพ์ข้อความอาทิคำว่า "หมู" หรือ "ตัวผลิตลูก" (หมายถึงการตั้งครรภ์ที่ก่อให้เกิดลูกนอกกฎหมาย) นั้น ซึ่งพยายามที่จะทำให้เกิดความเข้าใจผิด เนื่องจากถ้อยคำที่หยาบคายโดยนักแสดง (คิมฮยอนจุง) ทนายได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ประการแรกเลย ที่คิมฮยอนจุงกล่าวว่า 'ตัวผลิตลูก' เพราะว่านางสาวชเวได้บอกกับเขาหลายครั้งว่าเธอตั้งครรภ์ ซึ่งเป็นผลทำให้เขาได้พูดคำนั้นออกมาครับ" เกี่ยวกับข้อความอื่นๆ ที่เห็นได้อย่างชัดเจน อาทิ "ผมไม่ชอบเลยที่น้ำเชื้อของผมมันแข็งแรง" และ "คุณเป็นเครื่องจักรผลิตลูกหรือไงกันนะ?" อีแจมานอธิบายว่า "คำพูดที่พวกเขาได้ใช้ [คิมฮยอนจุงและนางสาวชเว] ซึ่งกันและกัน เนื่องจากวิธีการตั้งครรภ์ที่มันดูง่ายดายนั้น มันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันครับ"

นอกจากนั้น ทนายอีแจมานยังได้อธิบายเกี่ยวกับการใช้คำว่า "หมู" ต่อบุคคลอื่นของคิมฮยอนจุงในข้อความนั้น "นี่ผมมาติดแหงกกับหมูแบบคุณ ที่ท้องง่ายๆ แบบนี้ได้ไงกันนะ" ทนายอีแจมานกล่าวว่า คิมฮยอนจุงนั้นได้ใช้คำว่าหมูเป็นชื่อเล่นในการเรียกนางสาวชเว เนื่องจากร่างกายที่เจ้าเนื้อของเธอครับ "[คิมฮยอนจุง] ที่หมายถึง [นางสาวชเว] เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของเธอนั้น มันไม่ได้ตีความหมายไปในทางเสื่อมเสียต่อเธอเลยครับ"

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X