ผลความคืบหน้าทางคดี เกี่ยวกับผู้ที่ปล่อยข่าวลือเซ็กส์เทปของนักแสดงสาว "อีชียอง"
2015-08-01 13:20:41
Advertisement
Pyramid Game

ผลความคืบหน้าทางคดี

เกี่ยวกับผู้ที่ปล่อยข่าวลือเซ็กส์เทปของนักแสดงสาว "อีชียอง"

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีรายงานข่าวการสอบสวนความคืบหน้าทางคดีความของนักแสดงสาวอีชียอง (Lee Si Young) และผู้ที่กระทำผิดในการปล่อยข่าวลือออกมาในช่วงเริ่มต้น ซึ่งเกี่ยวข้องกับการแพร่กระจายข่าวลือเซ็กส์เทปปลอมของนักแสดงสาวคนดัง  

ในวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยการสอบสวนทางคดีความออกมาว่า นับตั้งแต่ที่เริ่มต้นทำการสอบสวนในวันที่ 3 กรกฎาคม ตอนนี้ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนการสอบสวนไปแล้วกว่า 95% โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการย้อนรอยผู้ปล่อยข้อมูลออกมาผ่านทางเว็บบอร์ดออนไลน์ต่างๆ เพื่อสืบหาต้นตอที่แท้จริงของผู้ปล่อยข่าวลือดังกล่าวนี้

ตัวแทนของทางอัยการที่ดูแลคดีนี้เปิดเผยว่า "มันต้องใช้เวลาทั้งเดือนเพื่อบีบผู้ต้องสงสัยจาก 40 รายในตอนแรกครับ พวกเราได้ทำการพิจารณาข้อความที่ได้รับในทุกๆ 30 วินาที ถึง 1 นาที แล้วทำการคำนวณหาอัตราส่วนในช่วงเวลา 1 - 2 วัน สำหรับการทำงานเพื่อให้ครอบคลุมในช่วงเวลา 1 นาที นับตั้งแต่ที่มีข่าวลือได้เริ่มต้นกระจายออกไปครับ"

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่าเมื่อการสอบสวนทางคดีความสิ้นสุดลง เราน่าจะได้ตัวของผู้กระทำผิดซึ่งเป็นคนปล่อยข่าวลือคนแรก ออกมาให้ได้ทราบกันในเร็วๆ นี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X